Đầu hè này, chiếc Panasonic Lumix TS7 có EVF sẽ được bán ra

Chiếc máy ảnh Panasonic Lumix TS 7 này là một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, chịu được các loại thời tiết khắc nghiệt với Kính ngắn điện tử tích hợp (EVF) giúp việc chụp ảnh trở nên dễ dàng hơn.

Máy có những đặc điểm khá ấn tượng với người dùng như: Không bị thấm nước, có thể sử dụng ngay cả dưới độ sâu 31m, không bị xâm nhập bởi bụi bẩn, không bị nứt vỡ hư hỏng khi bị rơi từ độ cao từ 2m xuống. Máy vẫn có thể hoạt động bình thường ở nhiệt độ -10 độ C và chịu được áp lực lớn lên tới 100kg.

Máy có cảm biến 1/ 2,3 inch, độ phân giải là 20,4 MP với dải ISO kéo dài từ 80 đến 3200, nhờ đó, tốc độ chụp của máy có thể đạt đến 10 khung hình/ giây.

Máy cũng có thể quay được video 4K ở tốc độ 30fps/ giây và có thể quay MP4 Auto Focus. Và đặc biệt, khi đang quay video 4K bạn cũng có thể chụp ảnh 8MP ở 30 khung hình/ giây.

Ống kính của máy có khả năng zoom quang học 4,6x và 49 điểm lấy nét tương phản giúp cho màn chập cơ học có thể bắt được những khoảnh khắc 5 khung hình/ giây.

Màn hình của máy là màn hình LCD 3 inch, máy có thể kết nối được Wi-Fi chia sẻ ảnh ngay, hơn nữa, máy còn tích hợp la bàn và khả năng đo độ cao khá ấn tượng.

Hiện nay, các thông tin cho biết rằng, chiếc Panasonic Lumix TS 7 sẽ được bán ra vào đầu hè năm nay với giá dự kiến từ 450USD, bạn có sự lựa chọn màu sắc như xanh, cam và đen.

Chưa có câu trả lời nào