Chiêm ngưỡng máy ảnh mirrorless Canon EOS M3 màu trắng

Hiện nay, phiên bản màu trắng của chiếc máy ảnh Canon EOS M3 mirrorless đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ giới chuyên gia và người tiêu dùng. Cùng chiêm ngưỡng chiếc máy ảnh tuyệt đẹp này nhé.

Được ra mắt thị trường quốc tế từ tháng 2/2015, Canon EOS M3 được kì vọng sẽ giúp hãng chiếm lại thị phần trên thị trường mirrorless.

Vẻ ngoài nổi bật

Thông thường, những chiếc máy ảnh sẽ được mang “lớp áo” màu đen. Chính vì vậy, lớp vỏ màu trắng sữa của Canon EOS M3 đã thu hút nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Bảng cầm và màn hình được thiết kế lớn hơn với hai khớp lật, khác biệt so với người tiền nhiệm EOS M.

Ngoài những thiết kế thông thường cần có của một chiếc máy ảnh, Canon EOS M3 được trang bị đèn flash cóc dạng pop-up ẩn trong thân máy. Khi sử dụng, người dùng ấn gạt chốt mở bên cạnh, đèn flash sẽ được bật ra ngay sau đó.

Cấu hình và tính năng

Máy được trang bị kết nối NFC và kết nối wifi. Màn hình LCD 3inch hỗ trợ cảm ứng, có thể lật màn hình này lên 180 độ hoặc lật xuống 45 độ.

Sản phẩm có gắn cảm biến CMOS APS-C 24.2 Megapixel. Canon EOS M3 có tốc độ chụp tối đa là 1/4000s, khả năng mở rộng lên tới 25.600, thật tuyệt vời phải không nào. Bên cạnh đó, EOS M3 được trang bị bộ xử lý ảnh DIGIC VI.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những thông tin hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào