SONY trình làng máy ảnh chuyên nghiệp A7 III tại Việt Nam

Vào ngày 31/3/2018, SONY Việt Nam đã chính thức trình làng chiếc máy ảnh không gương lật mới nhất model A7 III, thừa hưởng công nghệ từ người tiền nhiệm A7R III, được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

A7 III được trang bị vi xử lý BIONZ X đời mới, cảm biến CMOS BIS Full-frame 24 Megapixel, hỗ trợ độ nhạy sáng IOS 100 – 51.200, tương phản động đến 15 stops, tạo chiều sâu và màu sắc sống động cho ảnh chụp.

A7 III có khả năng lấy nét Eye AF ngay từ những giây đầu tiên trong điều kiện ánh sáng kém với 639 điểm lấy nét pha và 425 điểm lấy nét tương phản. Tốc độ bắt nét được cải tiến tăng gấp đôi so với đời cũ, đặc biệt nhanh khi đối tượng đang nhìn xuống dưới hoặc xoay người.

SONY A7 III chụp được 10 khung hình/giây, 8 hình/giây ở chế độ chụp liveview. Dung lượng bộ nhớ cao cho phép máy chụp liên tục 40 ảnh RAW không nén và 89 ảnh RAW nén.

Cả chiều rộng của cảm biến full-frame được phục vụ cho việc quay video chất lượng 4K, dữ liệu lớn hơn các máy khác gấp 2,4 lần.

Máy có 2 khe cắm thẻ nhớ SD và 1 khe cắm thẻ UHS-II, chân cắm USB Type-C, pin NP-FZ100.

Mức giá bán hiện tại của SONY A7 III dao động trong khoảng 49 triệu VNĐ cho thân máy và 55 triệu VNĐ cho bộ kit kèm ống kính.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên website hỏi đáp của vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào