Ngắm nhìn thiên nhiên diệu kì qua ống kính máy ảnh Panasonic Lumix GX9.

Mới đây, trang dreview vừa đăng tải những bức ảnh thiên nhiên cực đẹp được các nhiếp ảnh gia ghi lại bằng máy ảnh Panasonic Lumix GX9.

Lumix GX9 là chiếc máy ảnh mirrorless mới nhất đã được nhà sản xuất Panasonic bán ra thị trường toàn cầu vào tháng 2 năm nay. Máy có kiểu dáng rangefinder đậm chất cổ điện, được trang bị cảm biến ảnh Mirco Four Thirds 20.3MP không có bộ lọc quang học thấp, hệ thống chống rung quang học 5 trục. Máy công nghệ lấy nét DFD (Depth From Defocus) mang đến tốc độ bắt nét nhanh chỉ 0.1 giây cũng như được trợ giúp bởi chức năng nhận diện khuôn mặt/ mắt giúp việc chụp ảnh càng trởn nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, máy còn được trang bị kính ngắm điện tử có thể điều chỉnh nghiêng lên 90 độ, và màn hình cảm ứng có thể điều chỉnh nghiêng lên  hoặc xuống giúp người có thể sử dụng máy để chụp ảnh ở bất cứ góc độ nào. Máy có tốc độ chụp 6 hình/giây ở chế độ chụp liên tục AF, hỗ trợ quay phim 4K UHD 30fps cũng như hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi 802.11 b/g/n cùng Bluetouch 4.2 LE.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào