Bộ đôi ống Macro 70mm f/2.8 Art và ống prime 105mm f/1.4 Art ra mắt người dùng

Máy ảnh là thiết bị quen thuộc với hầu hết tất cả chúng ta ngày nay. Mỗi chuyến đi trải nghiệm không thể thiếu được là máy ảnh. Mới đây Sigma đã cho ra mắt người dùng 2 ống kính nổi bật nhận được sự quan tâm lớn của người dùng. Bài viết dưới đây vatgia sẽ cung cấp cho bạn thông tin về bộ đôi ống kính này nhé!

 Macro 70mm f/2.8 Art và ống prime 105mm f/1.4 Art là bộ đôi ống kính hứa hẹn làm mưa làm gió trên thị trường trong và ngoài nước. Sigma khẳng định ống kính Macro 70mm f/2.8 Art sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm thú vị như cải tiến mạnh mẽ và cho chất lượng hình ảnh vượt trội.

Ngoài ra ống kính sử dụng bộ motor DC không dây mới, khả năng lấy nét tự động cao mà không gây tiếng ồn lớn.

Bên cạnh đó, Macro 70mm f/2.8 Art có khả năng lấy nét hai nhóm mở rộng nhằm giảm thiểu sự sai lệch và cung cấp hình ảnh chất lượng bất cứ khoảng cách nào.

Về thông số, Macro 70mm f/2.8 Art được tích hợp 9 lá khẩu với 13 thành phần thấu kính, khoảng cách lấy nét nhỏ nhất là 25,8cm và nặng khoảng 515 gram.

Bên cạnh ống kính Macro 70mm f/2.8 Art  là ống prime 105mm f/1.4 Art với những ấn tượng tuyệt vời.

Sigma không ngừng nỗ lực cải thiện cấu trúc ống kính cũng như mang lại độ phân giải, độ tương phản tối đa. Hãng cũng cho biết ống kính được căn chỉnh phù hợp để cả hai vùng lấy nét luôn được tốt nhất.

Đặc biệt, thiết bị này còn hỗ trợ giảm lóe sáng giúp bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp với bầu trời đầy sao.

Trên đây là những thông tin chi tiết về 2 mẫu ống kính nổi bật được Sigma trình làng người dùng hiện nay. Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

Chưa có câu trả lời nào