Top 3 máy ảnh mirrorless lựa chọn tốt nhất cho bạn đầu năm 2018

Hiện nay dòng máy ảnh mirrorless được nhiều người để tâm và có doanh số bán cực tốt do máy có nhiều lợi thế và được các nhiếp ảnh gia hàng đầu bình chọn. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về Top 3 máy ảnh mirrorless bạn nên lựa chọn năm 2018 này để cho mình những bộ ảnh ưng ý nhất.

Sony Alpha A9:

Khả năng lấy nét tự động của chiếc Sony Alpha không chê vào đâu được, thậm chí hệ thống của chiếc máy ảnh này nhanh đến mức khủng khiếp. Bạn không thể tưởng tượng nổi dòng Sony Alpha lại có mức độ chụp liên tiếp nhanh và chuẩn đến từng khung hình.

Hiện nay mức giá của chiếc máy ảnh này là 4498$ tại thị trường Mỹ, dự báo thời điểm năm 2018 mức giá này vẫn không có biến động quá nhiều.

Fuji X-T2

Với khả năng có thể quay Video 4K thì đây là dòng máy ảnh nổi bật nhất của hãng Nhật Bản tại phân khúc hiện nay. Với độ phân giải lên đến 24,3 MP cùng với khả năng chụp ảnh liên tiếp và xử lý hình ảnh tốt thì lựa chọn hợp lý với túi tiền của bạn dịp đầu năm chính là chiếc máy ảnh này.

Sony Alpha A7R II

Vẫn là dòng Sony tiếp tục được ghi nhận khi khả năng quay Film 4K cũng như chụp ảnh liên tiếp đến 5fps, chỉ kém một chút so với dòng Fuji X. Tuy nhiên cảm biến cho chất lượng ảnh cực cao và hiện đây là dòng máy có doanh số bán chạy nhất hiện nay. Hệ thống trang bị gồm cả chống rung ảnh được nhiều người lựa chọn cho mục đích sử dụng của mình nhất là khả năng chụp trong điều kiện ánh sáng không được tốt cũng như nơi có ánh sáng quá mạnh.

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về Top 3 dòng máy ảnh mirrorless có khả năng sẽ là xu hướng nổi bật năm 2018 này. Hãy chuẩn bị tâm thế sắm ngay 1 chiếc về thôi nào.

Chưa có câu trả lời nào