Nikon làm máy ảnh mirrorless cảm biến Full Frame với ngàm “Z” hoàn toàn mới

Mới đây, trên trang Nikon Rumors tiếp tục rò rỉ thông tin về nhà sản xuất Nikon làm máy ảnh mirrorless dành cho chụp anh thể thao có ngàm “Z” hoàn toàn mới.

Cũng theo thông tin của trang này, Nikon là nhà sản xuất máy ảnh nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản, đang phát triển chiếc máy ảnh mirrorless với ngàm “Z” chuyên dành cho chụp ảnh thể thao. Nikon sẽ thiết kế cảm biến Full Frame với ngàm “Z” có kích thước đường kính là 49mm (tính cả viền ngoài) và 16mm là khoảng cách từ ngàm ống kính đến mặt cảm biến.

Khoảng cách 16mm được đánh giá là rất gần khi so với ngàm Sony R-mount là 18mm. Vì vậy, phần thân máy sẽ to ra hơn hoặc phần đuôi ống kính có thể sẽ dài hơn một chút khiến cho phần ngàm sẽ trồi ra ngoài thân máy giống kiểu với máy ảnh Sigma.

Có rất nhiều tin đồn về thông tin máy ảnh Nikon mirrorless Full Frame của Nikon, tuy nhiên đây lại là thông tin đầu tiên có những con số cụ thể. Điều đó cho thấy Nikon đang dần thực hiện hoá chiếc máy ảnh này.

Người đam mê chụp ảnh nói chung và chụp ảnh thể thao nói riêng có thể kỳ vọng vào sản phẩm ra mắt của Nikon vào sự kiện Photokina vào tháng 9 hay sự kiện CP+2018 vào tháng 3 năm nay.

Chưa có câu trả lời nào