Tìm hiểu về PITTA- Camera hành động vừa là Drone vừa là camera an ninh

Là chiếc camera có dạng hình cầu, PITTA có thể chuyển đổi qua lại giữa 3 dạng là camera hành động, camera an ninh IP và camera máy bay điều khiển.

Nhìn qua thì chiếc camera này là một quả cầu màu đen và có trọng lượng 200gr. Máy ảnh có độ phân giải 13MP, quay video 4K 30fps và có xử lý chống rung bằng phần mềm chống rung bên trong máy. Các tính năng khác như định vị, chỉ đường,hay cảm biến nhận dạng vật cản cũng được trang bị cho máy.

Khi ở chế độ camera hành động, máy có thể chụp liên tiếp, quay video 60fps, thậm chí là livestream. Nếu muốn biến máy thành camera an ninh thì chỉ cần gắn 1 dock sạc lên PITTA- dock sạc này đã được kèm sẵn trong hộp.

Khi ở chế độ flycam thì máy sẽ chuyển đổi thành Drone bằng cách gắn các cánh quạt vào. Bạn có thể điều khiển nó thông qua ứng dụng di động và cho máy bay với các chế độ tự động. Máy hay ở chỗ khi bay nó bám theo bạn, xoay quanh bạn theo quỹ đạo hình tròn và cũng có khả năng quay về vị trí xuất phát nhờ chế độ “Tự động quay về”.

Tuy nhiên khi sử dụng máy ở chế độ Drone thì bạn không thể sử dụng các tính năng Slowmotion hay timelapse.

PITTA sẽ được giao đến tay người tiêu dùng vào tháng 5 năm 2018 và giá sẽ vào khoảng $290. Bạn có thấy hứng thú với thiết bị này không?

Chưa có câu trả lời nào