Top 5 máy ảnh chụp dã ngoại tốt nhất 2017

Canon PowerShot SX730 HS

Canon một trong những thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu không chỉ trong ngành nhiếp ảnh mà còn với một loạt các sản phẩm dành cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp. Ra đời vào năm 1937 với mong muốn làm ra những chiếc máy ảnh tốt nhất cho thế giới, tính đến nay trải qua hơn bảy thập kỷ, thương hiệu Canon nổi tiếng toàn thế giới. Canon PowerShot SX730 HS là sản phẩm vừa ra mắt của Canon trong năm 2017. Các tính năng nổi trội của sản phẩm: 

  • Chế độ da mịn có các chế độ chụp ảnh chân dung & chụp tự động theo khung cảnh định sẵn
  • Zoom quang học 40x (24mm - 960mm) với công nghệ ZoomPlus 80x
  • Tương thích với Wi-Fi/NFC/Bluetooth công nghệ tiết kiệm năng lượng

Thiết kế mảnh và nhỏ gọn với ống kính zoom quang học 40x đồng thời sở hữu thiết kế cong hình thái học cùng báng cầm chắc chắn, đây là máy ảnh đa năng và người bạn đồng hành lý tưởng trong các chuyến đi. PowerShot SX730 HS có khả năng lật màn hình và siêu zoom mang đến cho bạn những tấm hình ăn ý nhất từ phong cảnh ngoạn mục đến ảnh selfie với những đặc điểm chuẩn mực bằng màn hình LCD có thể nghiêng 180 độ. Đây quả thật là bạn đồng hành không thể thiếu trong chuyến đi.

 

Mua ngay tại: https://www.vatgia.com/319/6264459/canon-powershot-sx730-hs-black

Hình ảnh về sản phẩmHình ảnh về sản phẩm

 

 

Canon PowerShot G7 X Mark II

Canon PowerShot G7 X Mark II cũng là chiếc máy ảnh đến từ hãng Canon, đây là sản phẩm thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới của chiếc máy ảnh bán chạy nhất PowerShot G7 X. Canon PowerShot G7 X Mark II đã được cải tiến nhiều chức năng nổi bật: 

  • Bộ xử lý Hình ảnh DIGIC 7 MỚI + cảm biến CMOS loại 1.0 inch
  • Zoom quang học 4.2x 24 - 100mm (tương đương 35mm), ống kính f/1.8 - f/2.8
  • Màn hình LCD cảm ứng loại nghiêng 3.0 inch (nghiêng lên 180° và nghiêng xuống 45°)
  • Có khả năng kết nối Wi-Fi và NFC

Chiếc máy ảnh này được trang bị cảm biến 1.0 inch giúp bức hình của bạn thêm lung linh mà không lo bị vỡ ảnh, đồng thời với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 có tốc độ xử lý cao giúp cải thiện rất nhiều khi bạn chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng, ngược sáng. Sản phẩm này không chỉ tạo ra những bức hình hoàn hảo, đẹp đến từng centimet mà còn chụp được nhiều bức ảnh với các chế độ chụp khác nhau. Đây chính là sức mạnh và chất lượng của Canon PowerShot G7 X Mark II thế hệ thứ hai.

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.vatgia.com/319/5647686/canon-powershot-g7-x-mark
Hình ảnh về sản phẩmHình ảnh về sản phẩm

 

 

Fujifilm X-A3/XC16-50MM BW

Fujifilm X-A3/XC16-50MM BW là sản phẩm được Fujifilm công bố vào tháng 10/2016.Chiếc máy ảnh này được thiết kế theo phong cảnh hoài cổ với 3 màu cơ bản đen, hồng và nâu. Nhằm tập trung hỗ trợ cho việc chụp selfie, chiếc máy này có màn hình lật ngược 180° với khả năng cảm ứng, điều đó giúp cho việc chụp hình trở nên nhanh gọn và dễ dàng hơn nhờ khả năng chạm để lấy nét, chạm để zoom và chạm để chụp. 
Thông số kỹ thuật chính của X-A3:

  • Cảm biến CMOS kích thước APS-C
  • Độ phân giải 24.2MPChip xử lý ảnh EXR Processor II
  • Hệ thống lấy nét 77 điểm toàn khung và 49 điểm đơn
  • Màn hình LCD cảm ứng, kích thước 3” (độ phân giải 1,040 điểm ảnh) có thể lật lên 180°ISO200 – ISO25600
  • Hỗ trợ xử lý ảnh RAW ngay trong thân máy
  • Thêm 2 filter màu phim “PRO Neg.Hi” and “PRO Neg.Std.”
  • Thêm chế độ Panorama và Time Lapse Kết nối: WIfi, Micro USB (2.0)Kích thước: 117 x 67 x 40 mm
  • Trọng lượng 339g

 Fujifilm X-A3/XC16-50MM BW đem đến những hình ảnh đẹp sắc nét, màu sắc sinh động, chân thật trong từng chi tiết. Bạn hoàn toàn thỏa mãn với thước hình ghi được và tấm ảnh đẹp lung linh. 


Phiên bản gồm 3 màuPhiên bản gồm 3 màu

 

 

Sony DSC - WX350

Sony là thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới với các sản phẩm điện tử: máy tính, điện thoại, máy quay phim và đặc biệt là máy ảnh. Chiếc máy ảnh đến từ Sony luôn làm người mua hàng thỏa mãn và tin dùng bởi những tính năng và ưu điểm vượt trội. Sony với rất nhiều dòng máy ảnh khác nhau và giá cả khác nhau. Đối với chụp hình khi du lịch và các hoạt động hằng ngày với giá bình dân, Sony giới thiệu sản phẩm Sony WX350 với zoom quang học 20x2 mạnh mẽ. Đây có thể coi là chiếc máy ảnh nhỏ nhất và nhẹ nhất giới với vỏ ngoài bằng nhôm và có ba màu sành điệu – đen, trắng và hồng. 
Thông số kỹ thuật của Sony WX350 :

  • Chụp được các bức ảnh tươi sáng, chi tiết với bộ cảm biến Exmor™ R CMOS
  • Thưởng thức hình ảnh mịn, độ nhiễu thấp nhờ bộ xử lý BIONZ X
  • Trải nghiệm chụp cận cảnh chính xác với ống kính Sony G zoom quang học 20x
  • Hãy sáng tạo và chia sẻ ngay sản phẩm của bạn qua Wi-Fi® và NFC

Chức năng đóng khung chủ thể giúp cho bạn sở hữu ngay những bức ảnh đẹp với chủ thể nổi bật hoàn hảo và sắc nét nhất. Đặc biệt, chiếc máy ảnh này còn có khả năng theo dõi hành động, với chức năng tự động khóa lấy nét sẽ cho phép máy tự động điều chỉnh kích thước khung hình dựa trên các đặc điểm của chủ thể, cho kết quả chụp rõ nét và tinh tế. Không gì tuyệt vời hơn cảm giác chia sẻ một bức ảnh đẹp với mọi người. Với Wi-Fi® và NFC tích hợp, bạn có thể chia sẻ và up ngay những các bức ảnh đẹp nhất lên Facebook, Instagram chỉ trong tíc tắc với ứng dụng điều khiển từ xa trên điện thoại. Mọi thứ luôn trong tầm kiểm soát của bạn, điều đó thật hoàn hảo khi đi du lịch.

3 màu siêu đẹp có tại: https://www.vatgia.com/home/sony-dsc-wx350
Thiết kế với 3 màu sành điệuThiết kế với 3 màu sành điệu

 

 

Sony Cybershot DSC - WX500/B 18.2 MP

Sony DSC-WX500/B 18.2 MP là sản phẩm tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Đây là chiếc máy ảnh có sự kết hợp giữa bộ cảm biến hình ảnh CMOS hiệu suất cao hơn, lên tới 18,2 triệu điểm ảnh hiệu quả giúp cho bức hình trở nên hoàn hảo mà không bị rung hay vỡ hình; bên cạnh đó là bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™ nhanh như chớp tạo cho bức ảnh có chiều sâu, chiều rộng và trông chân thật gần gũi hơn chỉ cần một khoảng khắc thoáng qua. Ống kính Zeiss huyền thoại cung cấp độ sắc nét tuyệt vời, độ tương phản phong phú và giảm thiểu độ biến dạng tối đa để cho ra những khung anh sắc nét, rõ ràng. Tất cả các tiến bộ kỹ thuật và quang học mới nhất được đưa vào trong một thiết kế nhỏ gọn đáng kinh ngạc.
Thông số kỹ thuật:

  • Ống kính zoom quang học 30x ZEISS® Vario-Sonnar T* cho hình ảnh siêu rõ nét
  • Cảm biến Exmor R® CMOS 18.2 12MP cho chất lượng hình ảnh cao hơn ngay cả trong bóng tối
  • Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™ cho ảnh ít nhiễu và sắc nét hơn
  • Màn hình LCD lật 180 độ dễ dàng cho việc định khung hình khi chụp selfie hoặc chụp ở vị trí thấp
  • Ứng dụng làm đẹp Beauty Effect giúp chỉnh sửa chân dung trong ảnh tĩnh theo từng mức độ.

Cũng giống như Sony WX500, chiếc máy ảnh này cũng kết nối Wifi với smartphone iOS và Android™ để điều khiển máy ảnh từ xa và dễ dàng chia sẻ ảnh tĩnh/phim. Người dùng chỉ cần chạm vào thiết bị là có thể kết nối mà không cần cần cài đặt phức tạp. 

Tham khảo thêm tại: https://www.vatgia.com/319/2817467/sony-cybershot-dsc-wx200
Hình ảnh về sản phẩmHình ảnh về sản phẩm

Chưa có câu trả lời nào