Samsung sẽ nâng cấp Gear 360 VR vào năm tới: đặt đâu cũng đứng được, quay video 4K, thiết kế rất dễ thương

Chiếc camera Gear 360 VR của Samsung sẽ có thể đặt xuống mặt phẳng nhờ đế và có khả năng quay video với chất lượng 4K.

Theo một số thông tin về camera Gear 360 VR của Samsung vừa rò rỉ thông qua đơn đăng ký cho Dịch vụ thông tin về quyến sở hữu trí tuệ Hàn Quốc, thiết bị này có thiết kế vô cùng bắt mắt, tiện dụng và cho khả năng video 4K.

Trước đó, Samsung đã tung ra thị trường thế hệ thứ hai của Gear 360 vào tháng 3 năm nay. Qua thông tin từ bằng sáng chế có thể thấy chiếc camera mới nhất của Samsung là sự kết hợp thông minh, tổng hợp các ưu điểm của các phiên bản trước đó như: chân nhỏ để đặt camera, sự vững chắc tạo độ bền, ngoài ra, thiết kế cũng ergonomic hơn, vừa vặn khi cầm trên tay.

Nhìn chung, Samsung đã mang lại nhiều cải tiến trong thiết kế của Gear 360. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng cho rằng Samsung cũng có thể cho ra mắt sản phẩm mới này của mình tại Mobile World Congress vào đầu năm 2018.

Phiên bản Camera Gear 360 VR 2017 của Samsung có một số nét tương đồng với người tiền nhiệm tuy nhiên phần chân đế đã bị gỡ bỏ để có thể đặt camera xuống mặt phẳng. Không chỉ vậy, thiết bị cũng được định vị như một chiếc máy ảnh 360 và khá phù hợp khi cầm trên tay để di chuyển.

Bạn muốn sở hữu ngay Gear 360 của Samsung có thể tham khảo để sở hữu được chiếc Camera phù hợp nhất trên các gian hàng của Vatgia.com https://www.vatgia.com/home/gear+360+vr.spvg

 

 

Chưa có câu trả lời nào