Top 3 loại máy ảnh du lịch tốt nhất dành cho các tín đồ mê chụp hình?

Việc lựa chọn một chiếc máy ảnh du lịch cho những chuyến đi là điều không thể thiếu nếu bạn yêu du lịch và không muốn bỉ quên khoảnh khắc nào của chuyến đi.

  1. Fujifilm X-A10

Kết quả hình ảnh cho Fujifilm X-A10

Máy có khả năng chụp thiếu sáng tốt với thiết kế nhỏ gọn, lịch lãm. Máy cho hình ảnh siêu nét và chi tiết. Hệ thống điều chỉnh màu sắc film simulation thú vị cho phép bạn áp dụng vào các tác phẩm của mình.

Máy có khả năng kết nối wifi tích hợp trong máy, quay full HD và kết hợp với ứng dụng Fujifilm Camera Remote. Ứng dụng khiến cho bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh ở mặt sau của máy và gửi đến điện thoại của bạn.

Thông số kỹ thuật: 16,3 megapixel, wifi tích hợp, màn hình nghiêng LCD 3-inch độ, chụp 6 khung hình/giây, quay video Full HD 1080p, ống kính OIS II, phát hiện mắt AF và tăng cường chân dung, XC 16-50mm f/3.5- 5.6, mở rộng ISO 25600.

  1. Nikon COOLPIX W300Kết quả hình ảnh cho Nikon COOLPIX W300

Chiếc máy này có khả năng chống nước cao hướng tới những người thích thám hiểm. Máy còn tích hợp GPS bên trong để gắn tọa độ vào ảnh hoặc đo độ cao, độ sâu hay hiển thị dữ liệu vị trí khi chụp ảnh.

Máy có chức năng kết nối Bluetooth với điện thoại, máy ảnh hoặc kết nối với Wifi để tải ảnh nhanh hơn trên smartphone và tablet.

Thông số kỹ thuật:

16 megapixel, màn hình LCD 3 inch, đèn LED tích hợp, quay phim 4K / 30p, chống nước đến 100 feet, ống kính zoom NIKKOR 5x, 24-120mm (tương đương 35mm), kết nối gps, chụp 7 khung hình/giây, chống sốc tới 7,9 feet, bluetooth và wifi, chế độ chân dung thông minh.

Giá khoảng 390 USD

  1. Máy ảnh Lomo LC-A+

     

    Kết quả hình ảnh cho Máy ảnh Lomo LC-A+Mẫu này sử dụng các thiết bị sản xuất tại Trung Quốc, thích hợp chụp nơi đủ ánh sáng để mang đến những bức ảnh có độ bão hòa cao.

    Thông số kỹ thuật: máy quay phim 35mm, hình ảnh phơi sáng nhiều lần, cài đặt ISO 100-1600, ống kính Minitar 1 32mm f / 2.8, kính ngắm quang học trực tiếp.

    Giá khoảng 280 đô la - 340 USD.

Chưa có câu trả lời nào