Máy ảnh compact Nikon Coolpix AW130 siêu bền

Được sản xuất cho những người thích hoạt động ngoài trời, COOLPIX AW130 là một tay săn ảnh 16.0 megapixel*1 với cảm biến CMOS chiếu sáng mặt sau. Kết hợp với ống kính f/2.8 NIKKOR và hệ thống Chống Rung (VR), người sử dụng có thể chụp được những hình ảnh ngoạn mục với sự ảnh hưởng do lắc máy ảnh và độ che mờ tối thiểu. Những người yêu thích khám phá sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào khi chụp tất cả các hành động cận cảnh nhờ khả năng thu phóng quang 5x và thu phóng Dynamic Fine Zoom 10x*2.


AW130 hãnh diện với một thiết kế cứng vững và cấu trúc rắn chắc cho phép hoạt động với hiệu suất cao trong rất nhiều điều kiện hoàn cảnh. Với khả năng chống nước xuống đến độ sâu khoảng 30m, máy cũng phù hợp để sử dụng khi lấy Chứng nhận Thợ lặn Nâng cao (AOW), khiến máy trở thành một thiết bị đồng hành tiện dụng khi lặn xuống biển. Ngoài ra, AW130 còn có thể chịu được va đập do rời từ độ cao khoảng 2,1m và chịu được nhiệt độ lạnh xuống đến -10°C.
Những người thường xuyên đi du lịch đến những miền đất xa xôi trên trái đất sẽ đánh giá cao rất nhiều tính năng nâng cao như hỗ trợ GPS/GLONASS/QZSS*7, bản đồ gắn sẵn với nút “MAP” (BẢN ĐỒ) chuyên biệt, cũng như la bàn điện tử và hiển thị thông tin ngoài trời. Các thông tin tiện dụng như vĩ độ và kinh độ, độ cao so với mặt nước biển, áp suất không khí và danh sách các điểm Quan tâm có thể truy cập vào bằng cách nhấn nút. 
Sau khi chụp, các kiệt tác có thể được tải lên ngay lập tức với khả năng kết nối tức thì chỉ bằng thao tác gõ nhẹ lên thiết bị thông minh được kết nối qua ăng-ten NFC của máy ảnh*5 để kích hoạt kết nối Wi-Fi® gắn sẵn của AW130*5. Với kết nối Wi-Fi®, việc truyền hình ảnh tự động sang thiết bị thông minh và chụp từ xa có thể được thực hiện nhờ sử dụng ứng dụng Tiện ích Di động Không dây*6. Các bức ảnh sau đó có thể được tải lên các mạng xã hội ưa thích gần như ngay lập tức, làm cho việc chia sẻ trở nên vô cùng dễ dàng.

AW130 hỗ trợ quay phim Full HD ở định dạng 1080/60i, cho chuyển động mượt mà và âm thanh stereo. Tạo ra các thước video dàn dựng từ những khoảnh khắc ly kỳ với chức năng Trình chiếu Phim Ngắn, chức năng tự động kết hợp nhiều tập tin phim có độ dài cố định thành các đoạn phim 30 giây. Hãy đưa mọi thứ đi xa hơn với khả năng chụp các thước phim rút ngắn thời gian kịch tính có thể được lựa chọn qua Chế độ cảnh chụp và lựa chọn trong số các chế độ được định cấu hình sẵn cho rất nhiều cảnh chụp khác nhau như cảnh quan thành phố, phong cảnh, hoàng hôn, v.v...



Không chỉ dành riêng cho chụp ảnh hành động và các chuyến phiêu lưu, máy ảnh này còn nổi trội về Chế độ chụp Chân dung Thông minh. Trong khi chụp, hãy tận hưởng các chức năng mới như Chống Nháy mắt, Chụp định giờ Cười, Tự cắt dán ảnh và nhiều tính năng sẵn có khác. Nâng cao hơn nữa các bức ảnh sau khi chụp bằng mười hai lựa chọn của tính năng Sửa lại Glamour, cho phép người sử dụng điều chỉnh mọi thứ từ màu son môi, kích cỡ mắt và mascara.  

Mọi khía cạnh trong thiết kế kiểu dáng nổi bật của máy ảnh AW130 đều tập trung vào việc làm cho việc thao tác trở nên dễ dàng trong khi tham gia các hoạt động ngoài trời, trên quan điểm của người thích phiêu lưu hiện đại. Tay nắm máy có bề mặt sần để hỗ trợ cho tay trơn và tránh làm rơi máy không đáng có, đồng thời có thể truy cập vào các nút một cách trực tiếp mà không cần thông qua thao tác menu, ngay cả khi đeo găng tay. 

Kích thước của máy là 110,4 (R) x 66,0 (C) x 26,8 (S) mm, nặng khoảng 221g (tính cả pin và thẻ nhớ SD), và có sẵn các màu Cam, Xanh Lam, Vàng, Đen và màu Ngụy trang. 

Vatgia.com chắc chắn sẽ là nơi mua sắm cực kì tin cậy và thoải mái cho bạn và gia đình!

Chưa có câu trả lời nào