Tại IFA 2017 DJI ra mắt những sản phẩm nào?

Tại triển lãm IFA 2017 ở Berlin, Platinum Mavic và Obsidian Phantom là 2 mẫu flycam của DJI được ra mắt.

Cùng với thông số kỹ thuật và 1 số tính năng mới, 2 mẫu flycam này đã mang đến cho dòng sản phẩm Mavic Pro và Phantom 4 1 sự nâng cấp về thẩm mỹ.

Mavic Pro Platinum

Phiên bản này có tất cả các tính năng sẵn có của Mavic Pro. Cộng thêm vào đó, nó được tăng thời gian bay lên đến 30 phút. Âm thanh từ các mô tơ cũng được giảm 60%. Ngoài ra, sản phẩm này còn được thiết kế bởi lớp vỏ màu bạch kim rất đẹp.

 

Các đối tượng mà Mavic Pro Platinum nhắm đến là những người hay đi du lịch, các nhà nhiếp ảnh nghiệp dư, và những người thích chơi thể thao ngoài trời. 

Phantom 4 Pro Obsidian

Khác với Mavic Pro Platinum - hướng tới cuộc cách mạng bay cá nhân, thì Phantom 4 Pro Obsidian nhắm tời người dùng cao cấp hơn. Đây như là công cụ chuyên nghiệp của các nhiếp ảnh gia. Nó  được thiết kế rất chuyên nghiệp với vỏ ngoài màu xám mờ mới. Có mạ điện, chống vân tay và được bao bọc bằng magie ở phần gimbal.

 

Phantom 4 Pro Obsidian có chất lượng hình ảnh mạnh mẽ và hiệu suất thông mình nhờ thiết kế cảm biến 1 inch ,hỗ trợ quay phim 4K ở tốc độ 60fps.

So sánh giá bán của 2 phiên bản này thì Phantom 4 Pro Obsidian vẫn giữ nguyên giá 1.499 USD, còn Mavic Pro Platinum lại có giá đắt hơn so với các phiên bản khác (1.099 USD). 

Chưa có câu trả lời nào