Đánh giá Drone DJI Phantom 4 Pro: Độc cô cầu bại trong thế giới của các "phi công"?

Dù thị trường đã cho thấy rất rõ chẳng còn tồn tại bất kì đối thủ nào trong thị trường máy bay Drone, nhưng DJI vẫn đang không ngừng vươn tới những khoảng cách rộng mở thêm cùng với các thương hiệu khác mà ít ai biết được. Phantom 4 còn chưa tắm ánh hào quang rực rỡ với danh hiệu "Flycam tốt nhất 2016" bao lâu thì ngay sau đó Phantom 4 Pro đã chính thức ra mắt.

Thiết kế

Nếu như lí do để bạn có thể  sở hữu một chiếc flycam để có thể quay lại được hình ảnh của những hành trình, những chuyến đi phượt bằng xe máy của mình thì hãy lưu ý cân nhắc thật kỹ. Thê nhưng nếu trong trường hợp bạn cần 1 chiếc flycam với ngoại hình gọn gàng, mang tính chất  phục vụ nhu cầu tự sướng hay chỉ đơn giản là để lưu giữ khoảnh khắc khi đi du lịch thì chính Mavic Pro sẽ là  một sự lựa chọn hoàn hảo lúc này.

Hiệu năng bay và thời lượng pin

Cùng ứng dụng chung hệ thống nâng và điện tử với Phantom 4, Phantom 4 Pro mang tới cho người dùng hiệu năng bay với những tính năng có thể nói là hoàn toàn tương tự đúng ý với người anh trước đó của nó. Các thao tác bạn thực hiện  trên tay điều khiển  đã được tái tạo lại theo hướng rất tốt ở phía trên của  máy bay, đây là một trong những yếu tố từ lâu làm nên tên tuổi của DJI. Tiếp đó phải nhắc tới hàng loạt các chế độ hỗ trợ treo, hay là cả hỗ trợ thêm cho sự cân bằng khi mà hoạt động không có gì phải phàn nàn đảm bảo sự ổn định và tin cậy cho chiếc flycam trong cả tình huống trong nhà và ngoài trời.

Tránh vật cản và chế độ bay thông minh mới

Đây được coi là một trong những thay đổi tuyệt vời nhất mà DJI nhấn mạnh ở Phantom 4 Pro chính là việc mà hãng bổ sung thêm 2 bộ cảm biến hồng ngoại tại vị trí phía 2 bên sườn cùng với cả 1 cặp camera kép đặt tại ở phía sau giúp tăng cường tính năng tránh vật cản của thiết bị.

Chưa có câu trả lời nào