EOS 80D có tính năng theo dõi đối tượng?

EOS 80D là chiếc máy ảnh có tính năng tích hợp cả chụp tĩnh và quay phim, giá tầm trung được nhiều người ưa và có nhiều tính năng được cải tiến.

EOS 80D là chiếc máy ảnh thuộc phân khúc giá tầm trung, được trang bị công nghệ Dual Pixel CMOS AF, tính năng này giúp theo dõi đối tượng khi quay phim, độ phân giải full HD, AF cũng tương thích với tất cả những ống kính EF STM. Ống kính EF STM là ống kính zoom mới và được cải tiến nhiều tính năng như mô-tơ bước không tạo ra tiếng ồn khi quay phim, chạy mượt.

Hiệu năng AF được cải tiến cho phép người dùng theo dõi đối tượng khi quay phim, luôn theo sát đối tượng. AF lệch pha còn giúp ghi nhận những chuyển động nhanh khi người dùng chụp ảnh tĩnh ở chế độ Live View. AF tương phản gặp vấn đề về độ trễ tuy nhiên cảm biến điểm ảnh kép đã giúp khắc phục vấn đề này. Màn hình cảm ứng điện dung trên EOS 80D còn giúp giảm độ rung ở mức tối thiểu.

Khi quay phim chức năng HDR cũng có thể hoạt động, tuy nhiên thì không bằng khi chụp ảnh tĩnh. HDR Movie giúp quay phim khi ngược sáng, người dùng có thể điều chỉnh vùng sáng. Bên cạnh đó EOS 80D còn có chức năng Time-Lapse Movie kết hợp ảnh vào phim, giảm thời gian xử lý ảnh cho người dùng.

Chưa có câu trả lời nào