Cách chống nấm mốc máy ảnh và ống kính đơn giản?

Bạn đang lo rằng  nấm mốc, rể tre sẽ làm máy ảnh và ống kính của bạn bị mờ, chụp không nét và trở nên cũ kĩ?Việc lau chùi chúng thật khó khăn, phải can thiệp sâu vào máy. Ngoài ra còn có những trường hợp không thể lau chùi được như vậy nấm mốc sẽ hoành hành cái máy của bạn.

Giờ đây đã có thiết bị hỗ trợ bạn làm việc đó. Đó chính là UV-Pro .

Thông thường, chúng ta bảo vệ máy ảnh, máy quay phim bằng túi hút ẩm hoặc hộp sấy nhưng chúng thực sự rất bất tiện và không phải giải pháp lâu dài. Các thiết bị ngành ảnh sau khi sử dụng ở môi trường ẩm ướt không bảo quản cẩn thận thì rể tre phát triển bên trong và như vậy máy sẽ nhanh xuống cấp và hỏng hóc.

  • UV- Pro sẽ diệt nấm mốc, rể tre như thế nào?

UV-Pro sử dụng tia cực tím sâu DUV (với bước sóng nhỏ hơn 300nm) để khử trùng, tiêu huỷ các tế bào cùng khả năng phân tán sinh trưởng của nấm mốc, rể tre.

  • UV- Pro có thuận tiện mang đi mang lại không?

UV-Pro gọn nhẹ, sẽ rất phù hợp đem đi quay phim, chụp ảnh

  • UV-Pro hoạt động bằng gì?

UV-Pro hoạt động bằng pin gắn và sạc bằng cổng USB và khi sạc ta sẽ nghe hai tiếng beep và đèn sáng đỏ, khi đầy sẽ đổi màu xanh. Theo B+W khuyến cáo thì ta nên định kỳ sử dụng UV-Pro để bảo vệ thiết bị của mình trong khoảng từ 30-50 ngày 1 lần.

  • UV-Pro sử dụng như thế nào?

+ Chỉ cần gắn đúng vào máy ảnh hoặc ống kính là UV-Pro hoạt động rồi.   Với ống kính, bạn gắn nó vào đầu hoặc đuôi ống kính

+ sau đó kích hoạt nút nguồn khoảng 03 giây,  đèn xanh trên nút nguồn UV-Pro sẽ sáng và thiết bị sẽ hoạt động trong vòng 2 phút  là sẽ hoàn tất.

  • Và còn một điều đặc biệt nữa, UV-pro bảo vệ mắt và da người dùng. B+W đã thiết kế cảm biến ánh sáng, tự động ngắt và có tiếng beep khi có ánh sáng lọt qua.

 

  • Về giá cả: UV-Pro đã được phân phối chính thức tại Việt Nam với mức giá phải chăng là 2,6 triệu đồng.

 

Thực sự  UV- Pro rất ưu việt. Còn chần chừ gì nữa, hãy bảo vệ máy ảnh và ống kính của bạn theo cách ưu việt nhất.

 

 

Chưa có câu trả lời nào