Nikon D600 nên chọn lens Sigma 30 Art hay lên 35 Art?

Mình đang dùng Nikon D600 + Sigma 30mmArt. Ống này lắp ngon trên FF mình bắn vẫn thấy rất ok, vì góc khá rộng, chụp indoor, nội thất ko phải chê gì nhiều.

Giờ mình định bán đi để lên đời Sigma 35 Art nhờ các bác tư vấn giúp. Giữa 2 lens này chất lượng có khác nhau nhiều không nhỉ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Lens Sigma 30mm F1.4 DC HSM Art for Nikon đi bạn, mình thây D600 phù hợp nhất với cái lens này, vì lens này có có tiêu cự cố định tiêu chuẩn, tương đương tiêu cự 48mm trên máy ảnh full-frame. Ống kính sử dụng công nghệ Hyper Sonic Motor (HSM) giúp lấy nét nhanh, mượt và êm ái. Với độ mở khẩu tối đa f/1.4 cho phép ta chụp ở tốc độ nhanh trong môi trường ánh sáng yếu, không cần tripod mà hình ảnh vẫn căng nét, không bị nhoè và trường ảnh cạn.
Với biểu tượng chữ A trên ống kính, cho ta biết ống kính thuộc dòng sản phẩm Sigma Art, nghĩa là ta có thể cập nhật firmware và điều chỉnh focus cho ống kính thông qua USB dock.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Nhà em cũng mới mua một chiếc Lens Sigma 30mm F1.4 DC HSM Art hôm qua, nói chung là quá hài lòng luôn mỗi tội cái giá thì hơi chát. Em mua 9.350k thì có đắt không các bác nhỉ?

Thang Du
Thang Du
Trả lời 8 năm trước

Em đang dùng con Lens Sigma 50mm F1.4 EX DG HSM nhưng thực sự thất vọng về chất lượng, có vẻ nó không tốt bằng Lens Sigma 30mm F1.4 DC HSM Art mặc du giá cao hơn. Các bác có thấy thế không ạ?