Nên mua máy ảnh Nikon D5500 hay Canon 750D?

các bác tư vấn cho e nên chọn nikon d5500 hay canon 750d ạ?

Trả lời 8 năm trước
Nằm trong số những mẫu máy ảnh DSLR đáng mua nhất hiện nay, Canon EOS 750D và Nikon D5500 thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho người mới làm quen, và cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Canon EOS 750D (hay còn là Rebel T6i) sở hữu thiết kế không quá nổi bật, khi sở hữu kích thước, thiết kế tương đồng với những chiếc EOS 3 số khác trên thị trường, bao gồm một vỏ nhựa cao cấp, cùng lớp sơn đen sần và bọc da, giúp người dùng cầm nó một cách dễ dàng.
Trả lời 8 năm trước
Máy được trang bị một màn hình 3-inch với 1 triệu điểm ảnh ở phía sau, cùng khả năng xoay lật có tính cơ động cao, giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh ở mọi góc độ khác nhau. Các tính năng khi chụp là một điểm mạnh của Canon EOS 750D là một trong những điểm mạnh của nó với việc trang bị cảm biến APS-C CMOS 24,2MP, mang tới những bức ảnh vô cùng sắc nét và màu sắc trung thực.
Trả lời 8 năm trước
Canon EOS 750D cũng được trang bị vi xử lý Digic 6 cùng hệ thống lấy nét lên đến 19 điểm loại cross-type,CMOS AF III với khả năng nhận diện khuôn mặt, AF Tracking, chế độ FlexiZone và FlexiZone-Single, để phục vụ việc chụp ảnh hấp dẫn và quay video trong chế độ LiveView.

Hiện máy đang được bán với giá dao động từ 15 đến 17 triệu đồng tại nhiều chuỗi cửa hàng trên toàn quốc.
Trả lời 8 năm trước

Nikon D5500 sở hữuthiết kế khá ấn tượng khi máy được tích hợp màn hình cảm ứng có khả năng xoay lật rất cơ động, nhưng loại bỏ chức năng GPS tiện lợi. Máysở hữu bộ cảm biến có độ phân giải 24,2 megapixel, không có bộ lọc quang học răng cưa và được tích hợp bộ xử lý EXPEED 4.
Trả lời 8 năm trước
Điểm độc đáo của Nikon D5500 đó là màn hình cảm ứng sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác khi chụp ảnh từ khả năng cho phép họ nhanh chóng lấy nét, điều chỉnh các thiết lập và chụp với chức năng Fn Touch. Người dùng sẽ sử dụng tính năng này nhờ một cú lướt trên kính ngắm.