Chuyên chụp hình xoay 360 độ chất lượng?

Tôi là chủ của một nhà hàng kinh doanh thực phẩm – món đặc sản ở nhà hàng chúng tôi là Cơm Lam; chúng tôi muốn giới thiệu hình ảnh của mình một cách chân thật trên website chính thức, tôi không muốn khách hàng có những cảm nhận mơ hồ và thậm chí không hình dung được không gian nhà hàng chúng tôi như một số website của các nhà hàng ẩm thực khác. Tôi phân vân rất nhiều và rất quan tâm đến công nghệ chụp hình 360 độ. Ai có kinh nghiệm thì tư vấn thêm giúp mình nhé?

nguyễn kim châu
nguyễn kim châu
Trả lời 9 năm trước

Tôi cũng từng muốn khách hàng của mình khi ghé thăm trang web công ty sẽ cảm nhận được sự khác biệt và hấp dẫn. Khi search thử các công nghệ hiển thị hình ảnh thì tôi thấy có công nghệ chụp ảnh 360 độ (ở http://chupanh360do.com/) khá hay khiến website hiển thị hình ảnh thực tế của công ty từ những quan cảnh trước cửa đến khi bấm chọn vào bên trong mọi thứ từ cách sắp xếp đến những khu vực và nội thất trang trí không hề khác xa thực tế, cũng giống như bạn đang có mặt ở công ty vậy.
Công nghệ này giúp ích cho các chỗ nào có không gian đẹp hoặc quảng bá các mặt bằng lớn (như phân xưởng, khu chế xuất, nhà máy,…) vì nó còn có chụp bằng trực thăng nữa mới hay (kết hợp 360 độ và panorama).