Dịch vụ chụp hình xoay 360 độ gian hàng nội thất

Hiện nay, mình đang gặp khó khăn trong việc quảng bá hình ảnh bên gian hàng nội thất bên mình làm việc, ở đây mình có rất nhiều không gian mỗi nơi lại có nhiều cảnh đẹp với đặc trưng riêng.
Nếu dùng hình ảnh chụp thông thường thì cần rất nhiều tấm mà nhiều forum, rao vặt, web quảng cáo lại hạn chế số lượng ảnh. Có bạn nào hướng dẫn mình cách nào tiện hơn ko?

phan viet hau
phan viet hau
Trả lời 9 năm trước

Một lần tình cờ mình có nghe bạn mình chia sẻ về công nghệ chụp ảnh 360, nghe có vẻ rất hay và thú vị. Nó là công nghệ tổng hợp những bức ảnh được chụp từ không gian thực tế ứng dụng lên giao diện website giúp người dùng hình dung rõ nét hơn địa điểm đến, tham quan các góc độ, không gian chân thật nhất so với công nghệ thông thường. Đặc biệt trong lĩnh vực của bạn, hình ảnh thực tế rất quan trọng nên thiết nghĩ công nghệ chụp ảnh 360 sẽ giúp bạn trong việc này. Các vấn đề về bảo trì, tốc độ xử lý hoàn toàn như những trang tin thông thường không bị ảnh hưởng gì; điều này giúp cho khách hàng của bạn cũng có cái nhìn thân thiện và cảm nhận khách quan hơn về sản phẩm mà họ đang quan tâm. Bạn thử tìm hiểu thêm ở http://chupanh360do.com/ xem có phù hợp với việc quảng bá hình ảnh cho bên bạn không nhé.