Công nghệ chụp ảnh 3d xoay panorama showroom nội thất

Tôi là chủ Cửa hàng nhỏ và muốn chụp ảnh 360 độ cho nó đẹp mà không biết nên chọn đơn vị nào chụp cho chuyên nghiệp và giá tốt nhất. Tôi còn muốn chụp nhiều không gian đẹp khác nữa nên rất muốn nhờ những người có kinh nghiệm tư vấn giúp đơn vị uy tín về thể loại này?

Nguyễn Thụy Hoài An
Nguyễn Thụy Hoài An
Trả lời 10 năm trước

Trong thời đại kỹ thuật số và chạy đua về marketing online như hiện nay, cơ sở kinh doanh nào biết nắm bắt cơ hội quảng bá mình một cách có đầu tư và khôn ngoan sẽ luôn là người dẫn đầu trong cuộc chiến thương trường khốc liệt. Nếu bạn cảm nhận mình cần phải làm điều gì đổi mới để thành công – hãy nghĩ đến http://chupanh360do.com/vì chúng tôi có những đội ngũ hỗ trợ bạn những pháp tối ưu nhất cho website của mình trong việc chụp hình và trình diễn 360 độ.

nguyễn anh Thọ
nguyễn anh Thọ
Trả lời 10 năm trước

Website 3D tương tác trực quan cho khách hàng

1.Lý do cần thiết kế website 3D

Bạn có muốn xây dựng một thế giới thực trên website?

Bạn có muốn mọi người biết đến những hình ảnh tốt nhất của cửa hàng bạn mà không cần đến tận nơi?

Hãy đến với Vietsofpro, chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm thật ấn tượng, chân thực và hấp dẫn nhất dựa vào công nghệ 3D và tương tác thế gới ảo

Link tham khảo:

http://egal.vn/

2. Ngoài các tính năng như Website truyền thống, Website 3D của Vietsoftpro còn có các tính năng nổi bật khác như:

Tham quan ảo: Toàn bộ không gian trưng bày, không gian kiến trúc thực tế được mô phỏng chân thực dưới dạng 3D. Khách tham quan có thể di chuyển, tham quan, tương tác trong không gian 3D ảo.

Tương tác 3D: Địa điểm, hiện vật được số hóa chi tiết bằng công nghệ quét Laser, quét ảnh 3D. Mỗi địa điểm, hiện vật sau đó được tái hiện chính xác vị trí trong không gian 3D ảo và có thể tương tác một cách trực quan.

Multimelia: Giải pháp EGAL cho phép biên tập, lồng ghép dữ liệu đa phương tiện: Video, hình ảnh, âm thanh,... đặc biệt là hệ thống Auto Guide, hướng dẫn viên ảo để tăng tính hấp đẫn, sinh động cho khách tham quan.

Vietsoftpro cam kết cung cấp cho quý khách sạn sản phẩm hoàn hảo nhất với giá thành hợp lý nhất.

Chân thành cảm ơn Quý khách sạn đã quan tâm đến thư ngỏ này!

Mọi thông tin chi tiết Quý Khách vui lòng liên hệ :

Cù Hữu Thọ – Nhân viên phòng Kinh Doanh

Điện thoại: 0973.264.146

Email:thoch@vietsoftpro.com

Công ty cổ phần giải pháp phần mềm chuyên nghiệp Việt (Vietsoftpro)

Văn phòng: Tầng 3- tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ,Cầu Giấy, Hà Nội