Chiếc máy in ảnh thẻ mọi lúc mọi nơi chỉ với 3 triệu đồng

Trên thị trường máy ảnh tại Việt Nam thì Canon là cái tên quá quen thuộc với những sản phẩm kiểu dáng bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, chiếm được sự ưu ái của người dùng. Mới đấy, hãng vừa ra mắt chiếc máy in ảnh Canon Mini Photo Printer PV-123, nhắm vào những người dùng trẻ, năng động, mê cái đẹp và những tấm ảnh nhỏ xinh xắn sẽ dính lên bàn làm việc hoặc kẹp trong ví thêm chút sinh động.

1. Giới thiệu tổng quan

Mặc dù đã xuất hiện từ vài năm trước, nhưng những sản phẩm dạng này thực ra lại không phổ biến lắm. Điều này cũng dễ hiểu do tại Việt Nam, thị hiếu của giới trẻ không thực sự phù hợp chưa kể giá thành sản phẩm cũng khá cao.

Nhấn mạnh vào thiết kế trẻ trung, tươi sáng thì chiếc máy in Mini Photo Printer Canon có phần phù hợp với các bạn nữ hơn. Tương tự như các máy ảnh Polaroid máy cũng có vài tính năng khá hay ho cùng công nghệ mực in.

2. Thiết kế, mở hộp và cảm nhận ban đầu

Cũng như cách đóng hộp cẩn thận của chiếc máy in bạn sẽ không có phàn nàn gì được về thiết kế. Phần vỏ sản phẩm được làm từ nhựa bóng hoàn toàn, nửa dưới có màu xanh, hồng,.., và nửa trên thì chỉ có màu trắng.

Chỉ cần dùng ngón tay đẩy nhẹ lên trên là có thể mở ngăn đựng giấy in rất đơn giản. Mọi thứ sẽ trở nên tiện lợi rất khi có khoảng khoảng 20 tờ trong khay để mang theo in dần. Vì là vỏ ngoài làm bằng nhựa bóng nên trông không cao cấp cho lắm mặc dù màu sắc khá tươi sáng.

3. Cài đặt và sử dụng

Bạn cần có smartphone Android hoặc iOS để in được ảnh từ máy in mini Canon. Mini Print là ứng dụng điều khiển của máy, có giao diện rất đơn giản, dễ sử dụng chỉ cần kết nối với máy in qua Bluetooth là bạn có thể sử dụng được.

Bạn có thể chỉnh sửa ảnh cho thêm phần sinh động bằng các ứng dụng bên ngoài, ví dụ như Lightroom hay VSCO. Bởi những hiệu ứng của Mini Print trông không hợp thời cho lắm, khó mà hấp dẫn được người dùng.

Bạn muốn có một tấm cỡ lớn sau thì chỉ cần lựa chọn chia ảnh gốc thành 4 hoặc 9 ảnh nhỏ hơn rồi in ra. Điều này khá thú vị, có thể tạo ra những combo ảnh khác nhau và đa dạng hơn. Bạn sẽ không cần cắt gọt bớt đi gì cả, vì ảnh in ra tràn viền giấy nên khi ghép lại sẽ vừa khớp ngay chứ.

Mong rằng qua bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, phần nào đó cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn máy ảnh phù hợp với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào