Chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R sẽ mang đến cho bạn những gì?

Xin chào các bạn, những chiếc máy ảnh được ra đời với công dụng chính là giúp chúng ta lưu giữ những khoảnh khắc, những giây phút tuyệt vời trong cuộc sống. Có rất nhiều chiếc máy ảnh được sản xuất và bán ra thị trường nhưng loại máy ảnh này mới thực sự phù hợp với bạn? Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn về chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R. Hãy cùng mình khám phá những đặc điểm của máy ảnh này nhé.

1.Về giới thiệu chung về chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R:

Chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R cũng là một trong những chiếc máy ảnh hot nhất trong hãng FUJIFILM, chiếc máy ảnh này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những điều thú vị. Hãy cùng mình khám phá những đặc điểm của chiếc máy ảnh này bạn nhé.

2.Về những đặc điểm của chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R:

2.1.Về độ cảm biến của máy ảnh về chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R:

Độ cảm biến của máy ảnh về chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R là cảm biến 51.4 MP, độ ISO từ 100 đến 12800, chắc chắn se mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất.

2.2.Về các chức năng khác của máy ảnh về chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R

Những chức năng thông minh khác của máy ảnh cũng được thiết kế ra như: tự động đo sáng, tự động thu những hình ảnh khung cảnh bạn chuẩn bị chụp ảnh. Với những tính năng chụp tự động như vậy, bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh mà mà máy ảnh thu về. Đồng thời thân chiếc máy ảnh này có khả năng chống nước nữa.

2.3.Về thiết kế của máy ảnh chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R:

-Chiếc máy ảnh này được thiết kế ngỏ gọn, với màu đen truyền thông, máy ảnh Fujifilm GFX 50R có trọng lượng khoảng 77 gam;

-Ống ngắm điện tử OLED nằm ở tay trái so với máy ảnh;

-Khe cắm thẻ nhớ thuận tiện, hỗ trợ kết nối bluetooth bên phải của máy ảnh.

2.4.Về kính ngắm của máy ảnh về chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R:

Ống kính máy ảnh về chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R được trang bị thiết bị  Viewfinder OLED nên máy ảnh này có kính ngắm Viewfinder OLED 3,69 triệu điểm ảnh, sẽ cho bạn chụp ảnh quay phim một cách chân thực, sắc nét nhất.

2.5.Về màn hình máy ảnh về chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R:

Về màn hình máy ảnh về chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R được trang bị màn hình cảm ứng, thuận lợi cho dùng với những thao tác điều khiển máy ảnh nhanh gọn hơn.

2.6.Về chất lượng quay phim của máy ảnh chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R:

Về chất lượng quay phim của máy ảnh chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R giúp bạn  có thể quay quay phim tối đa 1080p 30fps, chắc chắn sẽ cho bạn những cuộn video sắc nét, sinh động nhất.

2.7.Về những phụ kiện đi kèm chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R:

-Dây đeo;

-Chuyển đầu cắm;

-Cấp nguồn AC;

-Sách hướng dẫn sử dụng;

-Pin;

-Cáp USB;

-Nắp đậy thân máy;

-Tay cầm tháo rời.

Phần chia sẻ của mình về những đặc điểm của chiếc máy ảnh Fujifilm GFX 50R đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ đó sẽ là những thông tin bổ ích giúp bạn trong việc mua sắm các máy loại máy ảnh để phù hợp với sở thích bản thân cũng như phù hợp với tính chất công việc của bản thân nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào