Hướng dẫn chọn những loại máy ảnh bán chuyên nghiệp.

Xin chào các bạn, chắc chắn ai cũng muốn sở hữu những chiếc máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống mình phải không nào. Nhưng khi lựa chọn những chiếc máy ảnh ấy thì bạn không cần những máy ảnh chụp ảnh chuyên nghiệp mà bạn nên chọn những loại máy ảnh bán chuyên nghiệp, như vậy với những người không phải hành nghề chụp chụp ảnh như bạn sẽ dễ sử dụng hơn. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với bạn cách chọn máy ảnh bán chuyên nghiệp.

1.Về kiểu dáng:

Kiểu dáng của máy ảnh bán chuyên nghiệp rất đơn giản khi kích thước nhỏ vừa tương đối bạn có thể cầm một bàn tay là chụp được, bạn có thể đeo vào cổ được.

2.Về cảm biến ảnh:

Cảm biến ảnh của máy ảnh có nhiều loại nhưng bạn nên chọn loại CMOS đó là công nghệ mới nhất, bởi kích thước ảnh lớn hơn và chất lượng về độ nét của ảnh cũng tốt hơn.

3.Về độ phân giải:

Độ phân giải của những máy ảnh bán chuyên nghiệp cũng có độ nét tốt nhưng bạn nên chọn những loại máy ảnh có độ phân dải hơn 10. bởi có như vậy khi in những tấm ảnh có kích thước A4 thì ảnh không bị vỡ mà vẫn nét.

4.Về ống kính máy ảnh:

Những loại ống kính của máy ảnh có vai trò quyết định đến chất lượng những bức ảnh, có nhiều loại máy ảnh bạn có thể tháo ống kính này và lắp ống kính khác vào máy để chụp cho nét hơn. Bạn nên chọn những loại ống kính có độ Zoom hơn 10x như vậy dễ quay phim, chụp ảnh mọi thứ dù ở xa bạn.

5.Về cách lấy nét:

Với những máy ảnh bán chuyên nghiệp có nhiều chế đọ lấy nét như: tự lấy nét sẵn, lấy nét theo cách điều chỉnh từ tay người chụp, lấy nét từ các khoảng cách xa gần khác nhau,...

6.Về chế độ chụp:

Chế độ chụp ảnh có những loại như chụp tự động, chụp hẹn giờ, chụp do người bấm.

7.Về độ nhạy sáng:

Có nhiều mức Auto tự động như:50, 100, 200, 400 và có thể lên đến gần 6500, cũng có thể cao hơn rất nhiều.

8.Về đèn Flash:

Với những chiếc máy ảnh bán chuyên nghiệp đèn Flash được trang bị chụp ảnh khi thiếu ánh sáng, chống mắt đỏ.

9.Về quay video:

 Các máy ảnh bán chuyên nghiệp đời mới được cải tiến có chế độ quay phim độ phân giải cao HD 720px hoặc Full HD 1080p và đặc biệt là không giới hạn thời gian quay phim. Bạn có thể quay thoải thích mà không sợ bị đầy dung lượng của máy ảnh.

Phần chia sẻ của mình về cách chọn mua những loại máy ảnh bán chuyên nghiệp đến đây kết thúc. Mình hi vọng đó sẽ là những thông tin bổ ích mang lại cho bạn khi bạn mua những loại máy ảnh bán chuyên nghiệp phục vụ cho sở thích cũng như công việc của mình nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào