Sony lặng lẽ nâng cấp máy ảnh compact cao cấp RX100 V

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng máy ảnh đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc máy ảnh compact cao cấp RX100 V mà Sony lặng lẽ nâng cấp qua bài viết dưới đây

Sony vừa lặng lẽ giới thiệu mẫu máy ảnh compact cao cấp RX100 V thế hệ mới như là một bản nâng cấp từ người tiền nhiệm RX100 V ra mắt hồi năm ngoái. Tuy vẫn mang tên gọi RX100 V, nhưng thực chất, phiên bản nâng cấp nếu so với phiên bản từng giới thiệu hoàn toàn khác nhau về số model. Theo Sony, phiên bản nâng cấp RX100 V có tên mã DSC-RX100M5A.

Phiên bản RX100 V nâng cấp nâng cấp như thế nào?

Dựa vào những đặc tả kỹ thuật được Sony công bố trên trang web của hãng, có thể nhận thấy phiên bản RX100 V nâng cấp gần như được trưng dụng toàn bộ kiểu hình và phần cứng quan trọng. Khác biệt có chăng chính là mẫu RX100 V thế hệ mới được Sony nâng cấp lên firmware mới hơn và trang bị bộ xử lý có tốc độ cao hơn. Cũng theo Sony, bản nâng cấp RX100 V còn được trang bị thêm tính năng nâng cấp Eye AF sở hữu khả năng buffer tốt hơn, với mức khung hình đạt 233 thay vì 150 khung hình khi người dùng chụp liên tục.

Cũng theo Sony, chiếc RX100 V được nâng cấp đáng kể về tốc độ làm tươi của kính ngắm, có khả năng làm giảm thiểu độ trễ. Mẫu máy ảnh compact cao cấp RX100 V phiên bản nâng cấp cũng được tăng cường 3 chế độ Auto WB gồm Std, Ambience và White. Tuy nhiên, RX100 V vẫn mang thiết kế màn hình hỗ trợ chỉnh nghiêng xuống 45 độ thay vì 90 độ.

Về giá bán

Hiện tại, trên thị trường, thiết bị Sony RX100 V có giá bán ở mức 999,99 USD.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào