Canon đăng ký 2 máy ảnh Fullframe không gương lật cảm biến

TIn đồn về việc Canon sẽ sớm cho ra mắt máy ảnh không gương lật có cảm biến 35mm vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều. Ngoài việc lộ tin Canon đăng ký ống kính có ngàm dành riêng do dòng máy này, nay còn có tin "rò rỉ" việc Canon đăng ký đến 2 máy ảnh không gương lật cảm biến Fullframe.



Trên một trang web tiếng Nhật Nokishita Camera có trưng ra một loạt thông số kỹ thuật của các dòng máy được đánh ký hiệu bắt đầu bằng chữ K, được cho là của Canon đăng ký cho sản xuất. Trong đó, có hai ký hiệu máy đáng chú ý là K424 và K433 vì thông số cảm biến có ghi fullsize - (not APS-C).

Trong đó, dòng máy có ký hiệu K424 được cho là sẽ ra mắt trước, vào cuối năm nay với thông số độ phân giải khá cao: 6720 × 4480 và đang trong quá trình kiểm tra. Dòng máy còn lại K433 sẽ ra mắt vào năm 2019.

Nếu quả thật tin đồn này sẽ xảy ra, thị trường máy ảnh không gương lật lại sẽ nóng lên vào cuối năm nay và có thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng ở phân khúc cảm biến Fullframe của dòng máy MRL này.

Cuộc chiến công nghệ máy ảnh đang diễn ra rất quyết liệt. Nhưng về màu bản chất mỗi hãng thì không thay đổi nhiều. Liệu điều này có giúp Canon có lợi thế nhiều hơn các hãng hay không?

Chưa có câu trả lời nào