Máy ảnh Canon EOS M3 Kit 15-45 mm ( White )

Canon EOS M3 + Kit 15-45 mm sở hữu công nghệ lấy nét lai đem tới khả năng lấy nét tự động siêu nhanh kèm theo với đó là khả năng chụp ảnh với tốc độ phân giải cao, quay video Full HD 1080p bên trong thiết kế nhỏ gọn.

Giới thiệu về công nghệ

Máy ảnh EOS M3 + Kit 15-45 mm được trang bị cảm biến CMOS 24.2 MP cùng bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6 bao gồm dải nhạy sáng khoảng rộng bắt mắt 100 – 12800 và mở rộng tối đa lên tới 25600 hứa hẹn sẽ đem tới chất lượng hình ảnh vượt trội. Bên cạnh đó màn hình cảm ứng LCD rộng 3 inch 1.040K dot sẽ cho phép bạn lấy nét và chụp ảnh trực quan hơn, dễ dàng hơn chỉ bằng những cái chạm nhẹ nhàng. Kết nối wifi và NFC cho phép bạn dễ  dàng gửi và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội một cách thuận tiện hơn.

Tính năng nổi bật

-Cảm biến và bộ xử lý hình ảnh cao cấp : Những hình ảnh hoàn hảo, chi tiết và sắc nét sẽ được tạo nên nhờ tới cảm biến CMOS APS – C 24.2 MP kết hợp với công nghệ lấy nét tự động Hybrid CMOS AF III và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6.

-Công nghệ lấy nét Hybrid CMOS AF III giúp tăng thêm độ chính xác và khả năng lấy nét với tốc độ cao trong cả hình chụp và những video dung lượng cao. Hình ảnh cho ra mắt được đánh giá cao ấn tượng.

-Quay phim Full HD 1080p với tốc độ 24/25/30 fps, âm thanh stereo sử dụng kèm với một microphone bên ngoài với jack cắm tai nghe 3.5 mm hứa hẹn tạo nên những giây phút trải nghiệm khó quên.

Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, bạn đọc vui lòng truy cập vào website vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào