Sony RX0: Máy ảnh du lịch nhỏ gọn, chất lượng, sắc nét cả khi chụp nhanh


Dòng máy ảnh du lịch nhỏ gọn Sony RX0 hoàn toàn chinh phục người dùng bởi thiết kế đơn giản, chất ảnh sắc nét, bắt hình nhanh. Cùng Vật Giá điểm qua một vài bức ảnh ban ngày được chụp bằng Sony RX0 để cảm nhận các tính năng tuyệt vời của nó nhé!

Với kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp cho các chuyến đi công tác hay du lịch, Sony RX0 có tiêu cự camera là 24mm và tính năng kết nối với Smartphone mượt mà, nhanh gọn.

Chức năng choh người dùng thao tác chụp độc lập trên thân hình bé nhỏ đủ để tuỳ chọn các chế độ chụp từ tự động với iA / iA+ đến các chế độ bán tự động và thủ công hoàn toàn (M).

Thao tác chuyển đổi các chức năng chụp ảnh/ quay video / slowmotion cũng không cần nhiều thao tác. Và như trong video bên trên, mọi thứ đều đơn giản dễ dùng và ổn định thông qua ứng dụng Playmemories với Smartphone.

Hi vọng bài viết trên của Vật giá đã cung cấp thêm cho bạn đọc một vài thông tin hữu ích về chiếc Sony RX0. Ngoài ra, Vật giá giới thiệu bạn đọc một số dòng camera du lịch chất lượng, giá thành hợp lý khác trên website sau của Vật Giá nhé!

Chi tiết: https:https://www.vatgia.com/500/may-anh-may-quay.html

Chưa có câu trả lời nào