Sony RX0: Ảnh chụp thác nước Dambri sắc nét đến từng chi tiết từ chiếc Sony RX0

Chiếc máy ảnh đa năng, nhỏ gọn Sony RX0 này là một siêu phẩm hoàn toàn phù hợp với những chuyến đi công tác, hay du lịch xa bở sự tiện lợi và chế độ quay video slow-motion sắc nét cùng khả năng chống nước ưu việt. Cùng Vật Giá thưởng thức bộ ảnh thác nước Dambri hùng vĩ đến từ chiếc Sony RX0 này nhé!

Trước hết, Sony RX0 vốn đã nổi tiếng bởi khả năng chống nước không cần bọc nên việc chụp thác nước Dambri hoang sơ, rộng lớn này khá dễ dàng.
Slow-motion 960fps có resize nhỏ, chất lượng đủ dùng thôi.

Video FHD tốt, không sử dụng 4K được vì phải nối với thiết bị gắn rời phức tạp

Một điểm trừ lớn của chiếc Sony RX0 nói riêng và các máy ảnh du lịch, camera hành trình nói chung là vấn đề dung lượng pin, cho nên, một chiếc sạc dự phòng là điều không thể thiếu cho những ai muốn mang Sony RX0 theo để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trên chuyến đi của mình.

Tham khảo các sản phẩm pin, phụ kiện máy ảnh: https://www.vatgia.com/414/pin-may-anh-may-quay.html

Hi vọng bài viết trên của Vật Giá sẽ cung cấp thêm một vài thông tin thú vị cho bạn đọc về chiếc Sony RX0 này cũng như những hình ảnh chụp thác nước Dambri chân thật, sắc nét từ nó. Ngoài ra, Vật giá mời bạn đọc truy cập website sau để tham khảo và chọn mua thêm nhiều sản phẩm máy ảnh du lịch đa năng, tiện lợi, nhỏ gọn với các mức giá khác nhau của Vật giá nhé!

Chi tiết: https://www.vatgia.com/405/may-anh-may-quay.html

Chưa có câu trả lời nào