Fujifilm sắp cho ra mắt máy ảnh bỏ túi hình vuông?

Fujifilm là tập đoàn lớn của Nhật Bản đã được ra đời từ rất lâu từ năm 1934 với mục đích sản xuất phim ảnh. Từ khi chưa ra đời máy ảnh kỹ thuật số, khi thẻ nhớ còn chưa ra đời, người ta chụp ảnh vẫn phải dùng những thước film để lưu giữ và rửa ảnh, Fujifilm khi đó đã chiếm được lòng tin của người dùng trên toàn cầu với chất lượng tuyệt vời.

Fujifilm luôn không ngừng phát triển và cải tiến sản phẩm để giữ vững lòng tin của khách hàng. Mới đây hãng này đã cho ra mắt công chúng máy in ảnh tự động hình vuông “Instax Share SP-3SQ”. Thay vì in ảnh hình chữ nhật như bình thường, SP-3SQ sẽ cho ra những chiếc ảnh hình vuông kích thước 6.2x6.2cm, với độ phân giải 800x800. Tỉ lệ ảnh 1:1 đang được rất nhiều người dùng smartphone ưa chuộng, đặc biệt là người yêu nhiếp ảnh.


Nếu các bạn còn nhớ thì Fujifilm có một máy ảnh chụp lấy ngay Square SQ10, cũng in ra ảnh hình vuông. SP-3 SQ có chất lượng bản in  318dpi, nhưng tốc độ in siêu nhanh đạt mức 13 giây/tấm. Dung lượng pin của Sp-3 cũng được nâng cấp để có thể in 160 tấm chỉ với 1 lần sạc.

Về phần mềm, ứng dụng điều khiển Instax Share được nâng cấp thông minh hơn và hỗ trợ chia sẻ ở nhiều dạng ảnh khác nhau như ảnh đơn, 1 series 6 ảnh, hoặc 9 ảnh. Ngoài việc hỗ trợ Instagram và Facebook, ứng dụng Instax Share giờ đây có thể kết nối với Dropbox, Google Photos hay Flickr để lấy ảnh trực tiếp về in thông qua cơ chế Hastag.


Máy in INSTAX SHARE SP-3 SQ sẽ lên kệ vào tháng sau với gía xấp xỉ 4.5 triệu đồng và Instax SQUARE film có giá tham khảo ở Việt Nam là 250 nghìn đồng/hộp film.

Chưa có câu trả lời nào