Máy ảnh không gương lật của Zenit sẽ có mặt vào năm 2018 ?

Huyền thoại đình đám một thời sản xuất máy ảnh của Liên Xô sẽ quay trở lại với sự xuất hiện ngạc nhiên của chiếc máy ảnh không gương lật mới, liệu họ có cạnh tranh nổi với những phân khúc cao cấp đang hiện hữu ?

Zenit – thương hiệu sản xuất máy ảnh chụp phim nổi tiếng trong sản xuất máy ảnh chụp phim không thể không nhắc đến. Tuy nhiên tồn tại cũng nhận thấy rằng, giống như rất nhiều nhà sản xuất khác, Zenit cũng đã sụp đổ khi mà cuộc cách mạng của máy ảnh kỹ thuật số nổ ra. Tưởng rằng cái tên của thương hiệu này đã lạc trôi vào quá khứ, thế nhưng công ty này tuyên bố sẽ trở lại với sự xuất hiện trong tương lai gần của chiếc máy ảnh không gương lật cảm biến Full Frame  ở phân khúc cap cấp.

Thông tin trên ngay khi được tung ra đã khiến người dùng hoang mang. Không dừng lại tại đó, Zenit đã vượt trội hơn khi mang tới hết bất ngờ này tới bất ngờ khác, thêm một nguồn tin cho hay họ sẽ chế tác lại hoàn toàn chiếc Leica SL - chính là sản phẩm của đối thủ hãng này nhắm tới.

Theo trang nguồn tin nội bộ Zenit cho hay, chiếc máy này sẽ được sản xuất lại từ nguyên mẫu của Leica SL và ống kính thì sẽ do KMZ  chế tạo lại. Và rất có thể, tương lai Zenit sẽ lại làm dậy sóng trong thế giới máy ảnh như khi hãng này mới bắt đầu tung hoành trên thị trường.

Để tìm kiếm thông tin cũng như những sản phẩm chính hãng của Zenit, bạn đọc hãy truy cập vào website vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào