Những tính năng nổi bật của máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX220?

Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX220 có thiết kế khá hài hòa, nhỏ gọn đi kèm trọng lượng cũng nhỏ nên bạn có thể dễ dàng mang nó đi khắp thế gian, kể cả bỏ vào túi quần. Hiện tại giá tham khảo của sản phẩm này là 3.500.000 đồng.

Đây là chiếc máy ảnh có khả năng chụp ảnh chất lượng cao dù nó chỉ là một máy ảnh compact và nó còn có các tính năng chụp ảnh thông minh, so với các máy ảnh chuyên nghiệp không hề bị thua kém. Máy được trang bị bộ cảm biến Exmor R CMOS với độ phân giải 18.2MP, đi kèm đó là bộ xử lý ảnh BIONZ X. Ngoài ra, máy này còn có khả năng zoom quang học và chế độ Chống rung quang học SteadyShot. Nhờ có những tính năng này mà bạn sẽ cho ra một bức ảnh nét, đẹp dù là chụp ở xa, hay chụp khi di chuyển.

Bên cạnh đó Cảm biến Exmor R® CMOS  sẽ mang đến cho bạn bức ảnh sắc nét. Cộng thêm Dải ISO rộng 80-12800 thì dù trong điều kiện ánh sáng như nào thì bức ảnh bạn chụp vẫn nét đến từng chi tiết.

Smartphone càng ngày càng phát triển được nâng cấp rất nhiều nên việc chụp ảnh không có gì khó đối với điện thoại, nhưng để có một bức ảnh đạt chất lượng thì máy ảnh mới là đáng để lựa chọn. Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX220 với chế độ Tự động đóng khung chủ thể, bạn có thể dễ dàng bắt nét hình ảnh, và máy sẽ cắt sửa cho hình ảnh được nét hơn. 

Ngoài ra, còn có Chế độ Thiết lập Intelligent Auto. Với chế độ này bạn không còn mất công nữa, mà có thể máy tùy chỉnh tự động phù hợp với ánh sáng. Rât nhiều tính năng khác trong chiếc máy ảnh này mang lại cho bạn bức ảnh tinh tế, sắc nét.

Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX220 cũng được nâng cao bằng việc có thể kết nối wifi, từ đó bạn có thể chia sẽ hình ảnh ngay lập tức trên chiếc máy ảnh này. 

Chưa có câu trả lời nào