Canon EOS M: Máy ảnh kĩ thuật số công nghệ cao

Dòng máy EOS M là dòng máy mang tính đột phá nhất của Canon. Máy có khả năng tương tác tốt với hai ống kính EF-S và EF khiđược tích hợp công nghệ vượt trội của các sản phẩm trước đây vào trong một thân máy nhỏ, gọn.

Để giúp thân máy nhẹ và mỏng có thể gói gọn trong thân máy, hệ thống EOS-M sử dụng cơ chế không gương lật. Dòng máy DSLR mang đến khả năng tương thích tốt trong quá trình chụp ảnh và EOS M có thể được coi là một mẫu máy tương tự dòng trên.

Với khả năng thay đổi ống kính đây được coi là lợi thế lớn nhất của DSLR . Giống với các sản phẩm trước, chiếc máy ảnh EOS M mang đến sự sáng tạo không giới hạn cho người dùng bởi khả năng tương thích với tất cả các ống kính EF-S và EF kèm với bộ chuyển đổi EF-EOS M. Tất cả các chức năng, nhiệm vụ của ống kính EF đều được giữ nguyên mà chất lượng hình ảnh vẫn không thay đổi khi sử dụng bộ chuyển đổi này.

Sự gọn nhẹ và chau chuốt cho chiếc máy ảnh này được biểu hiện qua: phần gương chính hay bộ mô tơ lật gương được thay đổi bằng các chức năng số, hệ thống ống ngắm quang học phổ thông, trọng lượng và hình thức của EOS M được giảm đến mức tối đa. 

Về thông tin chi tiết, EOS M được trang bị chip sử lý hình ảnh DIGIC 5, cảm biến hình ảnh 18-megapixel APS-C CMOS, tạo nên dáng vẻ nhỏ gọn, nhưng vẫn tỏ ra dũng mãnh với các cấu hình chất lượng cao.

EOS sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách nghệ thuật của một nhiếp ảnh gia thông qua bộ lọc sáng tạo tích hợp sẵn trong thân máy. Những khung cảnh bình dị, thôn quê sẽ biến thành một bức tranh huyền ảo với hiệu ứng vô cùng ấn tượng. Mức sáng tạo, khả năng chụp hình của bạn sẽ được đẩy cao đến đình điểm bằng hiệu ứng khung hình, phong cảnh có trước.

Chưa có câu trả lời nào