Tôi đang muốn mua máy ảnh kts nhưng đang phân vân chưa biết chọn mãy của hãng nào thì tốt và giá từ 4 đến 5 triệu.

Có phải máy ảnh có độ phân giải càng cao thì chụp càng đẹp càng rõ không?
pham duc tung
pham duc tung
Trả lời 15 năm trước
Chưa hẳn những máy ảnh chấm càng cao thì chụp ảnh càng rõ, một bức ảnh đẹp còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như ánh sáng, tốc độ chụp,... Tầm tiền của bạn có rất nhiều lựa chọn để mua được máy ảnh ưng ý bạn tham khảo qua web nhé. Chúc bạn có những lựa chọn sáng suốt.
Lý Sơn Hải
Lý Sơn Hải
Trả lời 15 năm trước
Tiền đấy chỉ mua được CANON thôi, nhưng tìm cái trên 7 chấm, nếu được 4X thì tốt. Càng nhiều chấm chụp càng đẹp, nhiều X chụp càng xa. Năm ngoái tôi mua cái CANON 7.1 - 4X giá trên 6triệu, năm nay ko biết thế nào. Nói chung nên chon nhiều chấm
TRẦN THỊ THANH SANG
TRẦN THỊ THANH SANG
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn !!! Bạn có thế add nick : hoangphong2817@yahoo.com hay số 0907.008.752 gặp Phong. mình sẽ giới thiệu bạn nhiều mẫ mới và độ phân giải cao. hay vào web : www.lesancamera.net để tham khảo ...
Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 15 năm trước
có nhiều hiệu để bạn lựa chọn,nhưng nếu bạn chọn Canon thì vô website bên mình tham khảo nhé! www.canonvinhhung.vn Hàng chính hãng,bảo hành toàn quốc. [:)]
TRẦN THỊ THANH SANG
TRẦN THỊ THANH SANG
Trả lời 14 năm trước
BAN ĐÃ MUA MÁY CHƯA ; NEU CHƯA MUA THI BAN CO THỂ ADD NICK tranthanh912 MÌNH SẼ TƯ VẤN BAN MUA MÁY HEO Ý BAN MUON
ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Chaò bạn

Bạn xem mấy e này nhé

Samsung giới thiệu 2 dòng máy ảnh kỹ thuật số ngắm chụp mới, PL20 và ES80, với giá bán khá hấp dẫn.

SamsungPL20
PL20 có giá bán khoảng 120 đô la Mỹ (120USD, ~2,4 triệu đồng) sẽ ra mắt vào tháng 3/2011. ES80 có giá khoảng 100 đô la Mỹ (100USD, ~2 triệu đồng) sẽ ra mắt vào tháng 4/2011.

PL20 có thiết kế nhỏ gọn, quay phim HD 720p, 24 khung hình/giây, dùng bộ cảm biến CCD 14 megapixel, ống kính góc rộng 27mm, zoom quang 5x, tính năng ổn định ảnh kỹ thuật số, pin sạc Li-on.

Tính năng chụp Smart Auto của Samsung giúp tự động điều chỉnh các thiết lập máy ảnh phù hợp với điều kiện ánh sáng môi trường và chế độ chụp. PL20 có khả năng nhận diện khuôn mặt nhiều người, giúp việc chụp các bức hình đông người dễ dàng hơn. Ngoài ra, PL20 còn được trang bị cácbộ lọchiệu ứng nghệ thuật như mắt cá, thu nhỏ (miniature).

Samsung ES80
ES80 là dòng máy ảnh kỹ thuật số bình dân. ES80 có thân máy lớn hơn PL20, dùng cảm biến 12 megapixel. ES80 không được trang bị công cụ tạo hiệu ứng nghệ thuật cũng như khả năng quay phim.

ES80 có ống kính góc rộng 27mm, tính năng ổn định ảnh kỹ thuật số, Smart Auto, và khả năng phát hiện khuôn mặt như PL20. ES80 được trang bị tính năng tự chụp chân dung.

Hai máy ảnh này sẽ có các màu: bạc, đen, hồng và đỏ.

Hang
Hang
Trả lời 11 năm trước

Bạn thử vào trang này tham khảo thêm giá cả nhé http://muabanrenhat.com