Bất ngờ với máy in ảnh Canon Mini Photo Printer cho điện thoại

Công nghệ kỹ thuật phát triển và để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng mong muốn cho ra đời những bức ảnh ngay khi chụp với chất lượng tốt, Canon đã cho ra đời sản phẩm máy in ảnh Canon Mini Photo Printer cho điện thoại Đây được coi là loại máy in ảnh bỏ túi vô cùng tiện lợi và cho chất lượng ảnh khá tốt.

    • In ảnh tức thì
    • Với kích thước nhỏ gọn, chỉ 118mm x 82,4mm x 18,7mm, người dùng có thể mang đi như chúng ta mang theo viên pin dự phòng cho điện thoại mà không có cảm giác phiền hà. Đặc biệt là máy có tích hợp pin và sạc qua cổng mini usb thuận tiện như dùng điện thoại vậy.
    • Kết nối ứng dụng dễ dàng
      Để sử dụng trước hết bạn cần cài vào smartphone ứng dụng là Canon Mini Print App trên App Store (iPhone/ iPad) hay Google Play (Android). Sau đó trên App, bạn có thể thêm khung ảnh trang trí, chữ nổi hay các biểu tượng cảm xúc có sẵn hoặc tự chỉnh màu sắc và sáng tối trước khi in ra. Bên cạnh đó, khi in ảnh chụp thiếu sáng, thì ứng dụng tự động nâng sáng vừa đủ.
    • Sử dụng giấy in Canon ZINK™
      Đây là loại giấy chống lem, thấm nước, có độ bền khó rách. Kích thước giấy là 5cm x 7.6cm. Với mỗi xấp gồm 20 tấm (có loại đóng gói 50 tấm 1 hộp nhưng giá thành cao hơn) bạn chỉ việc đưa giấy vào máy và bấm lệnh in là xong. Thêm vào đó, trên app nếu bạn ghép 4 hay 9 ảnh ghép lại thành một ảnh lớn thì máy tự động tách ảnh và in lần lượt ra để ghép lại sau.

      * Đặc biệt, mặt sau giấy in là đế keo có thể dễ dàng lột ra và dán như các loại ảnh sticker. Loại giấy này cho phép dán được lên khung ảnh, album hay bề mặt phẳng như tường, tủ kệ... để làm tường ảnh gia đình. Thật đơn giản khi bạn chỉ cần bóc lớp giấy mặt sau có lớp keo mỏng để dán.

    Ngắm nhìn hình ảnh của Canon Mini Photo Printer PV-123


    Image result for Canon Mini Photo Printer
     
    Với sự tiện lợi và những tính năng nhanh gọn nhẹ, hẳn Canon Mini Photo Printer PV-123 là loại máy in ảnh mà bạn nên thử để có thể tận hưởng tốt nhất với những khung hình của mình.
     
Chưa có câu trả lời nào