Những ống kính phù hợp nhất với máy ảnh Sony A7 Mark III

Hãng sản xuất Sony vừa giới thiệu mẫu máy ảnh mới A7 Mark III với sứ mệnh mới khi trang bị những công nghệ tiên tiến nhất vào chiếc máy ảnh fullframe tầm trung. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số ống kính máy phù hợp cho máy ảnh A7 Mark III để có thể khai thác tốt hiệu quả công việc.

Ống kính Sony FE 24-240mm f/3.5-6.3 OSS

Người dùng sẽ được trải nghiệm góc chụp rộng cho tới tele tiêu chuẩn khi đây là một loại ống kính khá đa dụng. Công nghệ chống rung quang học OSS cùng khả năng lấy nét nhanh, ống kính cho phép người dùng chụp ảnh tốt ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nahu.

Ống kính Sony FE 24-70mm f/2.8 GM

Hiệu suất làm việc hết sức tuyệt vời cùng những hình ảnh mang lại rất xuất sắc, ống kính này đáng là một trong những thiết bị cao cấp nhất của Sony. Thiết bị ống kính này cung đáp ứng nhiều tiêu chí chụp ảnh hiện tại như chân dung hay phong cảnh,..

Sony Zeiss Vario-Tessar T* FE 24-70mm f/4 ZA OSS

Ống kính này cung cấp dải tiêu cự tương tự Sony FE 24-70mm f/2.8 GM nhưng có khẩu độ tối đa nhỏ hơn. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm này cũng khá tốt nên được nhiều người dùng ưa chuộng.

Sony FE 70-200mm f/2.8 GM OSS

Với khả năng lấy nét nhanh chóng cùng độ biến dạng hình ảnh thấp, ống kính này sở hữu chất lượng hình ảnh vượt trội với các nhu cầu chụp ảnh đám cưới hay chụp ảnh thể thao đều có thể đáp ứng tốt.

Hy vọng qua bài giới thiệu này, các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn ống kính phù hợp với mẫu máy ảnh Sony A7 Mark III!

Chưa có câu trả lời nào