Zeiss trình làng ống kính Loxia 25mm f2.4 dành cho Sony mirrorless?

 
Hãng ống kính cao cấp Zeiss vừa ra mắt một mẫu ống kính mới dành cho chiếc máy ảnh Sony mirrorless mang tên Loxia 25mm f2.4. Hãy cùng vatgia tìm hiểu về mẫu ống kính này trong bài viết dưới đây.
 
Loxia 25mm f2.4 là mẫu ống kính mới nằm bộ sưu tập của dòng Loxia và là thiết bị dành cho máy ảnh không gương của Sony. Tương tự như những người anh em trong ngôi nhà của Zeiss, Loxia 25mm f2.4 được làm bằng kim loại với thiết kế chống chịu thời tiết khắc nghiệt.
 
 
Zeiss giới thiệu ống kính Loxia 25mm f2.4 dành cho máy ảnh Sony mirrorless ảnh 1
 
Loxia 25mm f2.4 là sản phẩm ống kính lấy nét bằng tay. Điểm nhấn của ống kính này không phải là những tính năng công nghệ thông minh được tích hợp vào thiết bị mà nó hướng đến chất lượng những hình ảnh mang lại cho máy ảnh.
 
Zeiss giới thiệu ống kính Loxia 25mm f2.4 dành cho máy ảnh Sony mirrorless ảnh 2
 
Loxia 25mm f2.4 là sản phẩm dành cho những người yêu thích cảm giác cơ khí khi tự tay điều chỉnh khẩu độ, lấy nét bằng tay để tạo nên những hình ảnh đẹp nhất tại những tính năng cao cấp trên dòng máy ảnh của Sony. Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi Sony quyết định ra mẫu ống kính mới này bởi vì nó tương tự như một mẫu sản phẩm đã ra trước đố của hãng mang tên Batis 25mm f2 được bán với mức giá ưu đãi hơn và còn được tích hợp cả tính năng lấy nét tự động.
 
 
Zeiss giới thiệu ống kính Loxia 25mm f2.4 dành cho máy ảnh Sony mirrorless ảnh 3

Tại Loxia 25mm f2.4 được trang bị vòng điều chỉnh khẩu độ theo các nấc hoặc có thể xoay liên tục. Đây là những tính năng được các nhà làm phim rất yêu thích bởi nó sẽ mang lại sự hỗ trợ đắc lực cho họ trong công việc.

 

Zeiss giới thiệu ống kính Loxia 25mm f2.4 dành cho máy ảnh Sony mirrorless ảnh 4
Có thể tóm tắt lại những thông số chính của Zeiss Loxia 25mm f2.4 như sau. Nó được trang bị tiêu cự 25mm kết hợp với khẩu độ ống kính f2.4 - f22 , tích hợp hàm ngắn Sony FE (Full frame) cùng 10 thành phần ống kính chia làm 8 nhóm. Ống kính có trọng lượng khoảng 393 gram. Hiện Sony đang chào bán sản phẩm này với mức giá £1.190( khoảng 37 triệu đồng). Hãy cùng ngắm một vài hình ảnh được chụp từ mẫu ống kính này.
 
Zeiss giới thiệu ống kính Loxia 25mm f2.4 dành cho máy ảnh Sony mirrorless ảnh 5
Zeiss giới thiệu ống kính Loxia 25mm f2.4 dành cho máy ảnh Sony mirrorless ảnh 6
Zeiss giới thiệu ống kính Loxia 25mm f2.4 dành cho máy ảnh Sony mirrorless ảnh 7
 
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi, để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất trong lĩnh vực máy ảnh, máy quay hãy ghé qua trang hỏi đáp của vatgia thường xuyên hơn.
Chưa có câu trả lời nào