Nikon ra mắt ống kính tele “siêu xịn” giá lên tới 280 triệu

Một con số quá “khủng” cho một ống kính nhưng chắc chắn cũng kèm theo những giá trị trải nghiệm và công nghệ đáng giá.

Ống kính siêu tele này được tích hợp thêm cả ống kín tele-converter 1.4x và sản xuất dành riêng cho dòng máy full-frame của Nikon.

Thiết kế kiểu dáng siêu khủng này thục tế lại khá nhẹ do được chế tạo từ hợp kim magie kết hợp với 8 thành phần thấu kính, thêm một lớp phủ khoáng chất fluorite Nano Crystal bên ngoài và mẫu ống kính này trở nên “chất lừ”.

Mẫu ống kính này không chỉ được đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt ngay cả khi zoom cảnh vật từ tiêu cự xa mà còn được trang bị hệ thống chống rung thế hệ mới có khả năng hỗ trợ 3 chế độ chụp.

Ống kính này không chỉ có tiêu cự cực xa mà còn có khả năng bắt nét nhanh, phù hợp với những nhiếp ảnh gia chuyên săn khoảnh khắc đắt giá trong thể thao và tự nhiên.

Kế hoạch phát hành của Nikon đối với ống kính AF-S Nikkor 180-400mm f/4E này dự kiến vào tháng 3/2018 tới đây. Sở hữu chất lượng “khủng” tất nhiên cũng đi kèm với giá thành khá “chát”, lên tới 12,4 USD tương đương khoảng 280 triệu đồng.

Nhưng nếu có điều kiện để sở hữu một ống kính như thế thì chắc chắn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị cùng những bức ảnh “để đời”. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu ống kính hoặc máy ảnh kỹ thuật số hiện có bán trên vatgia.com để sở hữu ngay một thiết bị phù hợp nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào