Elecom off toco – chiếc balo đa năng dành riêng cho những người trẻ nhiệt huyết

Trong cuộc sống bận rộn, chiếc balo là người bạn đồng hành của hầu hết những người trẻ nhiệt huyết trên đường đi học, đi làm hay trên những chuyến đi phượt đáng nhớ. Elecom off toco đang là một trong những chiếc balo có thể mang đến sự tiện lợi tối đa với nhiều tiện ích độc đáo. Cùng tìm hiểu ngay sản phẩm này qua bài viết sau bạn nhé!

Elecom off toco  có thiết kế bền, đẹp và trẻ

Với tên gọi khá mới lạ với nhiều người, chiếc balo Elecom off toco sở hữu kích thước dài x rộng x cao: 190mm x 315mm x 470 mm với các ngăn chứa đồ tiện dụng, vừa đựng được laptop có kích thước lên đến 15.6 inch đồng thời trang bị ngăn chứa máy ảnh riêng biệt, vô cùng tiện lợi cho những nhiếp ảnh gia hay người trẻ có nhu cầu mang máy ảnh theo khi cần thiết.

Không những thiết kế trẻ trung, năng động với 3 màu sắc xanh, xám và đen cho người dùng thoải mái lựa chọn, balo Elecom off toco còn có chất liệu polyester chống thấm nước tốt, quai đeo mềm, êm ái khi đeo, trang bị khóa gài trước ngực giúp cố định balo chắc chắn hơn. Giá thành một chiếc Elecom off toco trên thị trường nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng.

Elecom off toco  vừa đựng được máy ảnh và cả laptop

Hầu hết những chiếc balo thông thường chỉ chứa được laptop nhưng với Elecom off toco còn được tích hợp thêm ngăn chứa đồ chuyên biệt dành riêng cho máy ảnh, giúp đảm bảo chiếc máy ảnh của bạn tránh những va đập hay xây xước trong khi di chuyển. Ngăn chứa máy ảnh khá tiện dụng, bạn có thể mở từ cả hai bên hông của balo để lấy máy ra khi cần một cách nhanh chóng.

Bạn có thể chứa trong balo một 1 thân máy ảnh và 2 -3 lens tùy kích thước, bạn có thể mở từ cả hai bên hông của balo để lấy máy ảnh ra thật thú vị, 2 dây đai khóa được trang bị giúp bạn mang theo tripod khi đi chụp ảnh.

Ngăn đựng laptop được thiết kế riêng biệt để tránh xây xước khi va chạm với những vật dụng khác. Các ngăn còn lại có chứa nhiều túi nhỏ, bạn có thể chứa nhiều túi đồ cá nhân khác vô cùng tiện dụng, trong trường hợp không mang máy ảnh theo, bạn càng có thêm không gian để chứa đồ.

Mức giá 2 triệu đồng không phải quá đắt cho một chiếc balo đa – zi – năng vừa đựng được máy ảnh, laptop cũng nhiều vật dùng cần thiết khác, đáp ứng nhu cầu công việc, học tập và vui chơi tốt nhất. Hãy nhanh tay “rinh” em nó về làm bạn đồng hành những ngày bận rộn sắp tới bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào