Panasonic cho ra đời bộ lens cao cấp với 3 tiêu cự khác nhau

Sau sự ra đời của dòng máy Lumix G9, Panasonic đã giới thiệu thêm ra thị trường bộ ống lens Leica DG Elmarit 200mm f/2.8 Power O.I.S.

Những đặc tính của một ống kính cao cấp

Do là ống kính Leica DG nên bộ lens mới ra mắt lần này của Panasonics sẽ có những đặc tính đặc trưng của một ống kính cao cấp như chống bụi, chống nước và chất liệu kim loại bền bỉ. Phía bên trong của ống kính gồm 13 thấu kính với tốc độ lấy nét cao hỗ trợ quét 240 fps.

Khả năng chống rung ấn tượng

Khi kết hợp với thân máy Panasonic, khả năng chống rung của ống kính có thể lên tới 6.5stop. Trọng lượng của ống kính cũng khá nhẹ cùng với kích thước nhỏ gọn giúp cho việc cầm nắm của bạn trở nên dễ dàng hơn, hình ảnh vì thế cũng không bị rung, bị nhòe.

3 tiêu cự khác nhau

Với dòng ống kính mới ra mắt này, người dùng máy M43 của Panasonic sẽ có thêm sự lựa chọn mới là tiêu cự 400mm. Khi có thêm ống nối Tele Coverter thì góc nhìn tiêu cự này của ống kính có thể lên tới 560mm với bản 1.4X và 800mm với bản 2X. Một ống kính với 3 tiêu cự khác nhau cùng với trọng lượng gọn nhẹ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những những người chụp ảnh chuyên nghiệp, muốn bắt trọn những khoảnh khác chuyển động hoang dã hay thể thao.

Giá bán

Ống kính Leica DG Elmarit 200mm f/2.8 Power O.I.S của Panasonic được bán kèm với bộ ống nối tele coverter 1.4X với giá khá cao - 3000$ (tương đường 66,5 triệu đồng)

Lens là một bộ phận rất quan trọng đối với những tay máy chuyên nghiệp. Hãy sở hữu ngay cho mình một bộ ống kính mới nhất với chất lượng cao nhất tại: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=lens+canon&iCat=411. Chúc bạn mua hàng thành công.

Chưa có câu trả lời nào