Hướng dẫn em cách lựa chọn khi mua lens cũ

Tình hình là nhà em nghèo mà lại ham chơi, muốn nâng đời lens mà tiền thì không có nhiều nên giải pháp tốt nhất theo em hiện giờ là lượn ebay, tìm mua lens cũ(giá cả phải chăng). Tuy nhiên, em không có kinh nghiệm để kiểm tra chất lượng của lens. Xin các cao thủ vào chỉ giáo giùm. Vd: em định đầu tư quả lens Tamron 90mm Marco.
Kaito Kitsudo
Kaito Kitsudo
Trả lời 15 năm trước
bó tay! nghèo mà ham chơi! cho chết! [:-P] Mà cái tên viết sai thì ai giúp! Tamron 90mm Marco là gì? Tamron 90mm Macro mới đúng [:-P] Hơ hơ.. Mua ống kính máy quay thì vô trang nhà của hãng mà kiếm thông tin đi, có hơn ko nhỉ! www.tamron.com thì phải! [:D]
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Tamron? -> đừng Nên Mua Lens Cũ! Lý Do: Chất Lượng Lens Tamron Có Tuổi Thọ Về Chất Lượng Ngắn Hơn Nhiều So Với Lens Canon Hay Nikon Chính Hiệu. Nghĩa Là Nó Sẽ Không Hư Hỏng Nhưng độ Chuẩn Của Màu Sắc Khi Dùng Lens Tamron Sẽ Xuống Từ Từ. Tamron Có Lợi Thế Là Giá Rẻ, Nên Tốt Nhất Là Sắm Em Mới Cóng. Còn để Làm Sao Test Lens Cũ Có Rất Nhiều Vấn đề Việc Lựa Lens Nào Cũng Thế. Nếu Cần Bạn Cứ Pm Cho Mình. MÌnh Sẽ Không Ngại Tư Vấn Kể Cả Chỉ Nơi Mua Uy Tín, Chất Lượng. Thân!