Em nghịch dại cuộn phim Kodak Gold 200,giờ không biết phải làm sao nữa?

Sáng nay em đi mua về một cuộn Kodak Gold 200, đang hí hoáy lắp vào ray film, phim hơi chùng, em đóng nắp xong, em xoay cái "Film Rewind Crank" ( chả biết dịch là gì) ngược lại để phim căng ra, ai ngờ xay nhiều quá thế là cái đoạn đầu tiên của cuộn phim nó chui tọt vào trong cái vỏ rồi, ko kéo đc ra, hix hix, làm sao bây giờ các bác ơi.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Đem ra tiệm ảnh là họ lôi ra được thôi mà, không sao đâu. Còn nếu bạn khéo tay vẫn có thể tự làm (cái này không khuyến khích vì phải có hộp tối, và cũng có thể làm phim bị lọt sáng cho ai chưa làm bao giờ)

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Kiếm 1 đoạn film đã chụp, lè lưỡi liếm nước miếng lên đó sau đó đút vô lõi cuộn film rồi kéo nhẹ ra. Đầu cuộn film sẽ dính vào miếng film và theo ra. Cách này hơi dơ nhưng hiệu quả

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Hi hi! dễ ẹc à bác dùng tuộc vít dẹp khui như bác dùng quẹt gas khui nắp phéng chai bia ấy. Nếu sợ không quen kiếm xin một vỏ không tập vài lần cho quen. Đợi tối, vô phòng đóng cửa làm, nhớ tắt đèn.

Chúc thành công nhé!

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Báo cáo các bác tình hình là em đã moi đc nó ra rồi, em cậy để cho cái miệng khe nó rộng ra rồi dùng nhíp kéo. em có dùng film để dính lôi nó ra nhưng mà nó ứ chịu, chắc tại e chưa để lâu. hì hì.

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước

Bạn cậy cho miệng nó rộng ra để kẹp nhíp kéo thì toi cuộn film rui -Trừ làm trong hộp đen hay túi đen
Chơi film cần có 1 túi đen để khi cắt film hay như vụ này ,bạn có thể mua ngoài tiệm hay đơn giản là lấy cái quần đen của mấy pà mấy cô rui cột miệng quần lại ( Chô~ có dây thun ấy ) rui luồn hai tay vô hai ống thì cung thành túi đen như ai . Làm xong nhớ trả lại quần cho họ nhe Heeee