Em vừa tậu 24-702.8Canon nhưng chất ảnh không được như em mong muốn?

Em vừa tậu 24-702.8Canon nhưng chất ảnh không được như em mong muốn. Nói không quá chẳng bằng 50 1.8 ghẻ của em. Các bác xem có cách nào giúp em với. Kể cả mầu sắc ko ko ổn lắm. Ko bit là do lỗi Lend hay trình của em nữa hixx.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Bác dùng máy gì, 24-70 cắm trên crop ảnh ra soft lắm, ko được ngon như cắm trên FF đâu, nghe nói cắm trên crop chỉ phát huy 60% thôi, có nhiều ảnh còn không nét bằng fix 50f1.8 đâu bác ạ. Màu sắc thì ngon hơn fix 50f1.8 nhiều đó
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Đúng là 24-70 mà cắm trên crop thì soft thật!! em cắm trên 5D nhiều khi còn có cảm giác soft nữa là!! bác nên để khẩu lên cao 1 tí ,2.8 chỉ nên chụp khi nào trời xâm xẩm thôi! với lại nó là ống tương thích với FF nên cắm vào crop chắc chắn nó sẽ bị giảm công lực thôi,sao so sánh với 50 1.8 , 1 cái ống tương thích cho crop
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Nói chung chủ yếu do cách chụp và điều kiện chụp bác àh. nếu có điều kiện lên body sẽ hỗ trợ ống này nhiều hơn. em đã từng từ fĩx và tamron lên em này và cũng có cảm giác ko thỏa mãn giá trị đầu tư và thành quả đem lại như bác trước đây.
Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 14 năm trước
_Chẳng biết 24-70 trên FF thế nào nhưng trên Crop thì không hỉu lắm sao nó có vẻ không được nét khi chụp cả người thật, vui tính một điều là mặt mẫu không được nét nhưng phong cảnh xung quanh thì vẫn nét kinh di. Cái này mình cũng đang thắc mắc, cũng vì điều đó nên tức quá bán phéng nó đi rồi. Mầu sắc thì phải nói là... cảm giác so với 16-35 MII hay 70-200F4 IS mình đang dùng còn đẹp hơn, đấy là tính dùng AWB nhé. _Còn so với 50F1.8 thì độ nét chưa test nhưng với điều kiện càng khó khăn thì thấy mầu sắc nó thể hiện càng tốt hơn. Cơ bản mầu của 50F1.8 không thể so với dòng L.