Bạn có muốn sở hữu một chiếc drone có khả năng đua với máy bay thật?

Một tin tức thật thú vị khi một chiếc drone lại lái đua với máy bay thật, dù điều này là phạm pháp nhưng cũng thể hiện chất lượng lái của mẫu drone này khá đáng nể.

Thực tế việc lái drone khu vực sân bay đã là phạm luật vì máy bay có thể gặp tai nạn khi va chạm với drone nhưng thanh niên này đã lái chiếc drone của mình và quay lại cảnh cả quá trình máy bay hạ cánh. Hiện Cục Hàng không Liên bang đang điều tra để tìm ra đối tượng thực hiện hành vi trên.

Tương tự với flycam, các mẫu drone này thường được sử dụng để chụp ảnh hoặc quay phim từ trên cao và thường cho ra những thước phim vô cùng độc đáo nhờ lợi thế có thể bay này. Và có lẽ người thực hiện hành vi này cũng muốn thử nghiệm tốc độ bay của chiếc drone của mình so với tốc độ hạ cánh của máy bay hoặc muốn chọn một góc quay khác để ghi lại hình ảnh quá trình máy bay hạ cánh này.

Từ đây ta có thể nhận thấy rõ ràng những chiếc drone không chỉ được trang bị các tính năng phù hợp để quay phim, chụp ảnh mà thực tế tốc độ bay cũng tương đối nhanh. Vì vậy ta có thể tin chắc chúng hoàn toàn đủ khả năng để quay lại những vật có tốc độ di chuyển cao tương đương máy bay.

Bạn có muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc drone để thỏa mãn đam mê với quay phim và chụp ảnh? Và cũng nhớ trang bị thêm những chiếc camera để an toàn hơn với niềm đam mê này nhé, tham khảo ngay trên các gian hàng của vatgia.com để sắm cho mình những thiết bị phù hợp ngay hôm nay, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào