Sản phẩm Gimbal Feiyu G5 bán giá bán 3,5 triệu liệu có thật sự đáng tiền

Với một chiếc máy ảnh chuyên dụng Sony RX0 nhưng chưa tích hợp thêm khả năng chống rung, vì thế khi áp dụng nó vào công nghệ chụp ảnh thì cần có thêm thiết bị chốn rung được gắn vào nó, và thế là có sự ra đời của chiecs gimbal.

Dưới đây là hình ảnh của chiếc gimbal Feiyu cùng trải nghiệm là chiếc máy ảnh Sony RX0

 

Đây là chiếc gimbal phiên bản đặc biệt được mod tiwf cjoeecs G5 dánh cho Gopro tại nhà máy Feiyu, phân phối và bảo hành bởi công ty Hoảng Quân.

Đây cũng là món quà tặng được tặng kèm với 100 khách hàng đầu tiên khi mua máy Sony RXO và giá bán khoảng 3,5 triệu đồng. Điều đặc biệt là chiếc máy này chỉ có ở Việt Nam – Vâng Sony Việt Nam độc quyền !

Về tổng quan

Máy được giữ nguyên toàn bộ kết cấu trên G5, ngay cả những nút chức năng hay firmwarw hay chức năng giao tiếp với app Feiyu ON trên điện thoại. Đây được coi là sản phẩm chống rung với 3 trục khá hiệu quả.

Về cấu tạo

Phía bên trong hộp đựng bao gồm bao đựng, pin, gắn máy chuẩn UNC, ốc, tạ cân bằng, pin rời của máy có dung lượng 3000mAh, thêm cáp sạc và sách hướng dẫn sử dụng.

Tại bên hông máy chính là cổng USB dùng để sạc cho viên pin rời và update firmware, pin được sạc đầy có thể dùng đến 8h liên tục.

Tại trục nghiên Titling axis, có thêm 1 cổng micro USB, nó giúp những viên pin kèm máy có thể vừa dùng và sạc khi cần.

Tại bên hông có 2 lỗ chuẩn UNC để kéo dài gimbal hay gắn thêm phụ kiện

 

Cách dùng 1 số nút.


      -     Khi đèn led sáng báo hiệu chức năng nào đang được dùng

  • Nút Joystick giúp điều khiển các hướng của camera
  • Các nút khác

Bấm 1 lần để khởi động – Bấm lần 2 chuyển chế độ - Bấm lần 3 xoáy camera – bấm lần 4 xoay tự động

 

Chưa có câu trả lời nào