Zenmuse X7 Super 35 mới camera trên không

Drift Inspire 2 là máy bay điều khiển nhất hiện đại nhất hiện nay, và một trong những phụ kiện đi kèm của sản phẩm này là camera trên không mang tên Zenmuse X7 Super 35.

Chiếc camera Zenmuse X7 Super 35 đã thể hiện đẳng cấp mới của mình bằng thiết kế kiểu vòm. Chiếc camera này được trang bị cảm biến Super 35mm mới nên ở định dạng Cinema DNG RAW camera có khả năng quay video 6K nhờ tính năng dải tần nhạy sáng rộng 14 stop, ngoài ra còn ở định dạng Apple ProRes thì quay được 5,3K,  đây là dành cho tốc độ 30fps. Ở tốc độ 59,94fps định dạng Cinema DNG RAW quay 3,9K và  2.7K Apple ProRes.

Màu sắc của camera Zenmuse X7 đã được cải thiện chất lượng nhờ sự hợp tác giữa công ty Technicolor (Công ty công nghệ xử lý hình ảnh và màu sắc hàng đầu thế giới) và nhà sản xuất DJI. Camera này còn chụp được ở những nơi nhạy sáng rộng nhờ tính năng mới D - log profile, nó có thể thách thức mọi điều kiện ánh sáng.

Ngoài ra, chiếc camera này còn có khả năng ghi lại nhiều màu nhờ tích hợp màu  D - Gamut RGB mới. Nhà sản xuất DJI đã đưa ra 4 loại ống kính mới để trang bị cho chiếc camera này.

Theo như dự kiến thì tháng 11 Zenmuse X7 sẽ được trình làng với giá bán là khoảng từ 27,2 triệu đồng cho đến 97,7 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào