Mùa cưới năm nay, đi đâu chụp ảnh đẹp nhất?

Hầu hết đôi tình nhân trẻ nào cũng muốn mình có một bộ ảnh cưới đẹp lung linh và mình cũng ko ngoại lệ  nhưng cũng thật băn khoăn không biết nên đi đâu chụp thì đẹp?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Thả hồn với đầm Vân Long

Nằm cách Hà Nội chừng 80km, trong địa phận tỉnh Ninh Bình, Đầm Vân Long là điểm đến thú vị cho một chuyến đi cuối tuần với thời gian vỏn vẹn một ngày

Cả khu đầm nằm gọn trong thung lũng với bốn bề là những dãy núi đá vôi, những thảm thực vật của đặc trưng của vùng ngập nước. Đám cỏ năn, cỏ lác mọc lúp xúp, dập dờn theo con sóng. Thảng hoặc khi tiếng chèo khua đánh động, một chú chim le le bất ngờ bay vút khỏi nơi trú ẩn. Một đàn cò trắng đang nhẩn nha tìm mồi trên một đám cỏ lác khác. Vài bông hoa súng tim tím dập dềnh theo sóng nước và hoa sen đã nở thơm ngát.

Nếu bạn không muốn nghỉ lại, bạn có thể đến với Cúc Phương, khu rừng quốc gia nằm cách đó 30km, để tận hưởng không khí của núi rừng cho một ngày nghỉ trọn vẹn. Hoặc bạn có thể trở lại thành phố Ninh Bình, cách đầm Vân Long gần 20km.

Thảo nguyên hoa Mộc Châu

Mộc Châu thuộc địa phận tỉnh Sơn La, nằm cánh Hà Nội chừng 200km chạy dọc theo đường quốc lộ 6 là tới.

Mùa xuân là thời điểm của hoa mận hoa đào, của những búp trè xanh mướt trên những ngọn đồi ôm quanh toàn thị trấn Mộc Châu. Mùa xuân, cả con đường ngập tràn sắc hoa phơn phớt hồng của hoa đào và màu trắng của hoa mận. Những thảm hoa tuyệt đẹp này làm nền cho những tấm hình lộng lẫy của nhiều đôi lứa.

Bạn có thể chạy xe máy trong hơn 4 tiếng để đến Mộc Châu. Xe buýt tuyến đi Sơn La tại bến xe Sơn La trên đường Nguyễn Trãi – Thanh Xuân, tại đây có các chuyến xe từ 5h30 sáng và 1 tiếng có 1 chuyến, giá vé 60.000 đồng/vé.

Tại Mộc Châu có khá nhiều nhà nghỉ cho bạn lựa chọn, giá phòng từ 150.000 đ/phòng, trong đó Khách sạn Công Đoàn nằm trong nông trường Mộc Châu khá rộng rãi với nhiều phòng, giá cả phải chăng. Bạn cũng có thể thuê xe máy tại khách sạn này.

Sâu lắng Hội An

Hội An về đêm và Hội An trong mưa càng khiến cho vẻ đẹp phố cổ thêm ngọt ngào. Thâm trầm và kín đáo, những nếp nhà cũ kĩ nép sát mình vào nhau, ánh sáng chỉ đủ hắt đến hiên nhà phía trước, những bức tường hoa lá rung rinh. Dưới mái hiên nhà, đôi bạn trẻ xuýt xoa chờ cơn mưa ngớt tạnh, tay trong tay hạnh phúc với tuần trăng mật dịu dàng.

Hội An khiến nhịp bước chân người bước qua chậm lại. Nhỏ nhắn nhưng vô vàn những điều thú vị mà không phải ngay một lúc ta có thể cảm nhận hết được.

Hội An cách thành phố Đà Nẵng chỉ hơn 40km, nhưng là hai thế giới khác biệt. Đà Nẵng hiện đại, Hội An thâm trầm. Lặng lẽ với dòng sông Hoài mềm mại ôm ấp lấy thành phố. Kháchsạn tại Hội An giá cả từ 300.000 đồng/phòng đôi trở lên. Hàng ngày tại bến xe và các điểm tour du lịch tại Đà Nẵng đều có xe tuyến đến Hội An trong ngày.

Lãng mạn Bàu sen Phan Thiết

Nằm giữa những triền cát trắng mịn màng, Bàu Sen sẽ khiến bạn bất ngờ khi leo mãi lên những triền cát cao, bắt gặp một biển hồ rộng mênh mông lấp lánh ánh bạc dưới mặt trời rực rỡ.

Bàu Sen hay còn được gọi là Bạch hồ được chia làm 2 khu vực: Bàu Ông và Bàu Bà do có hai hồ lớn và nhỏ nằm cạnh nhau. Bàu Bà còn gọi là Bàu Trắng. Vào mùa hè, sen nở rộ xanh xanh hồng hồng phủ kín 1 dải hồ. Đến với Bàu Sen - Bạch Hổ, bạn có thể thuê chiếc xuồng của ngư dân ven vùng dạo chơi, hay tự mình dong thuyền hái những bông sen thơm ngát, đi dạo trên những triền cát, ngắm cảnh trên hồ hay câu cá trong những chiếc chòi nhỏ đều rất thú vị. Cạnh đó là một rừng dương mát rượt. Bàu Sen nằm cách thành phố Phan Thiết 40km về phía Nam.

Từ thành phố đến với Bàu Sen, vé xe buýt đến Hòn Rơm là 10.000 đ, sau đó bạn chạy xe ôm vào hồ nước này.

Đà Lạt, một thoáng mộng mơ

Thấp thoáng sau những rừng thông xanh mướt tầm mắt, Đà Lạt hiện ra như một bức tranh thủy mặc với đủ cả sông, núi, suối, hồ, thác nước, thảm cỏ. Thật hiếm có nơi nào được mẹ thiên nhiên hào phóng ban tặng cho mọt vẻ đẹp tươi tắn và lãng mạn đến thế.

Nhà thờ Nhà thờ chánh tòa Đà Lạt hay Nhà thờ Con gà vì có hình con gà trên nóc, biểu tượng cho thánh Phê-rô là một trong những kiến trúc tiêu biểu và cổ xưa của Đà Lạt. Ngôi nhà thờ rất đẹp này là nơi được rất nhiều bạn trẻ chọn làm điểm chụp ảnh cưới cùng với Hồ Xuân Hương, hồ Than Thở và nhiều địa danh nổi tiếng khác.

Đà Lạt thích hợp cho những đôi bạn trẻ đi hưởng tuần trăng mật hay đi nghỉ thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Người ta đến với Đà Lạt để sống chậm lại một chút, dịu dàng một chút, sâu lắng hơn một chút.


Hầu hết khách trong nước và nước ngoài đến Đà Lạt bằng xe buýt. Từ Nha Trang, xe buýt đi khoảng 5 tiếng. Từ TpHCM, bạn đi xe Phương Trang ở Lê Hồng Phong hoặc Phạm Ngũ Lão, giá 80.000đ. Sân bay Đà Lạt cách trung tâm 30km, có chuyến bay hàng ngày của Vietnam Airlines bay từ TpHCM và Hà Nội.

solex
solex
Trả lời 13 năm trước

Bạn tới Princess 308 minh khai-hai bà trưng.ở đó chụp đẹp nhiệt tình nữa.người ta toàn anh em ruột làm thôi.không thuê nhan viên làm đâu.giá cả thì phải chăng.họ đáp ứng rất linh hoạt.vì không phải gò bó như nhân viên làm thuê.album mình làm rất chắc khỏe.lại còn được bảo hành sau 01 năm nữa.cái này cả hà nội không ở đâu dám cam kết cả.

bạn đến tham khảo là có ấn tượng ngay từ khi họ tiếp mình thôi.nhớ là ai đặt hóa đơn luôn bao giờ cũng được ưu tiên nhiều quà tặng hơn

mình đi tham khảo nhiều-không ở đâu phục vụ nhiệt tình và trách nhiệm cao như Princess được

www.anhvienaocuoi.net

308-minh khai-hai bà trưng-hà nội.

tel:04.36336547

DaihanhgiaSJC
DaihanhgiaSJC
Trả lời 13 năm trước

Hà Nội, 1000 năm thăng long mà. Nhộn nhịđó.

Có nên xem xétđến cầu cần thơ không. Cầu nàyđẹp lắm lại mát mẻ tốnít chi phí