Những điều đáng để kì vọng ở ngành công nghiệp máy ảnh trong năm 2018

Ngành công nghiệp điện ảnh bước sang một năm mới với những biến động gay cấn trong những cuộc chạy đua trên thị trường công nghệ. Hãy cùng vatgia.com đón xem những đáng chú ý , đáng để đặt niềm vọng trong năm 2018.

Sẽ xuất hiện thêm hệ thống Mirrorless tiên tiến từ Canon và Nikon

Sony hiện đang dẫn đầu xu hướng máy ảnh với sự ra đời của hai phiên bản A9 và A7R III. Trước đó thì cả Nikon và Canon đều đã hứa hẹn đem tới tương lai gần những chiếc Mirrorless tốt nhất để cạnh tranh với những địch thủ. Mặc dù cũng có phần làm hài lòng khách hàng với chiếc Canon EOS M5-được đánh giá cao nhưng cũng không thể sáng bằng sản phẩm của Sony.

Sự vươn xa lên của những hãng sản xuất thứ ba

Quan niệm cũ khi nhắc tới ống kính hay các phụ kiện của bên thứ ba đều khiến khách hàng cảm thấy không thực sự thiện cảm. Thế nhưng trong những năm gần đây, Tamron và Sigma đã từng bước xây dựng thương hiệu của họ vững chắc trên thị trường với số lượng nhiếp ảnh gia chọn ống kính của hãng tăng lên dần đều, chất lượng và giá cả cũng tạo nên được những sự đột phá mới.

Tối ưu các chuẩn kết nối không dây cho máy ảnh

Thực tế vẫn đang diễn rất tồi tệ với công việc chuyển ảnh từ máy ảnh chuyên dụng sang điện thoại thông qua Wifi hay Bluetooth đều không hề sắc nét. Chắc chắn rằng trong năm nay, để đẩy mạnh được chất lượng sản phẩm cũng như thúc đẩy việc tăng thêm doanh thu thì các nhà sản xuất bắt buộc phải tính tới phương án tối ưu các chuẩn kết nối không dây cho máy ảnh càng nhanh càng tốt.

Hi vọng những thông tin trên hữu ích với bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào