Có nên mua máy ảnh chụp lấy ngay Sofort?

Sau xu hướng máy phim thì xu hướng máy ảnh chụp lấy ngay đã lên ngôi với nhiều mẫu máy ảnh có kiểu dáng nhỏ gọn, phim chụp ảnh có nhiều bộ lọc màu đẹp. Hôm nay Vatgia.com sẽ cùng bạn nhìn ngắm mẫu máy ảnh Sofort đến từ hãng máy ảnh Leica và thuộc dòng máy in ảnh Instax nhé.

Thiết kế của máy ảnh chụp lấy ngay Sofort

Có thể thấy mẫu máy ảnh này được thiết kế theo chủ nghĩa đơn giản với thân màu xanh, vàng tùy loại, kết hợp với màu đen ở ống kính và viền cạnh trang trí. Máy có hình vuông, được làm bằng vật liệu chắc chắn, đem lại cảm giác mịn, đẹp khi cầm trên tay. Phía trước của máy, bên cạnh logo Leica còn được trang bị thêm một gương cầu lồi giúp bạn chụp ảnh selfie dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài cùng, phía bên phải của máy là một đèn flash khá to, giúp chụp ảnh trong trời tối và mang đến những hiệu ứng ấn tượng cho bức ảnh chụp. Ở phía sau, máy sở hữu một màn hình LCD không màu để hiển thị những thông tin cơ bản như mức độ pin, chế độ chụp, đèn flash, độ sáng,… Vì vậy khi chụp ảnh, người chụp sẽ bắt buộc phải nhìn vào ống kính ngắm. Bên cạnh màn hình thì máy còn cung cấp một số nút điều chỉnh thông dụng như cài đặt độ sáng, chế độ chụp ảnh, đèn flash,…

Các thông số kỹ thuật của máy ảnh chụp lấy ngay Sofort Leica

Với giá 7,5 triệu đồng, dòng máy ảnh này cung cấp ống kính có tiêu cự 60mm, khẩu độ f/12.7 và người dùng có thể tùy chỉnh giữa ba chế độ lấy nét khác như từ 30 cm đến vô cực. Kèm theo máy là một bộ phim màu và đen trắng để người dùng có thể dùng in ảnh ngay lập tức. Sau khi sử dụng hết bộ ảnh đi kèm này, người dùng sẽ phải mua thêm phim với giá là 16 USD cho phim màu và 13 USD cho phim đen trắng.

Nếu bạn là người theo chủ nghĩa hoài cổ và thích phong cách chụp ảnh lấy ngay thì dòng máy ảnh Sofort Leica sẽ là một sản phẩm phù hợp cho bạn. Hãy thường xuyên cập nhật những thông tin so sánh, đánh giá sản phẩm trên trang Tư vấn tiêu dùng của Vatgia.com bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào