Về máy ảnh Sony W55

Giá ở [green]"Long Bình digital "[/green]chỉ có 2 tr 6 l[green]iệu có phải là hàng xách tay[/green] không trong khi giá thị trường khoảng tầm 4tr? [red]Chất lượng có phải bảo đảm ?[/red] [red]Thời gian bảo hành[/red] được đăng trên vatgia.com có phải chính xác không? Nếu tôi mua máy ảnh đó thì những phụ kiện đi kèm với máy ảnh khi bán là gì? Còn những phụ kiện bán riêng ?
Vespa
Vespa
Trả lời 16 năm trước
Tớ vừa vào web của Long Bình ngó cho bạn rồi bạn có thể vào đây để xem giá trên của Long Bình chưa bao gồm 10% thuế thì phải bạn ạ. Bạn có thể vào đây để xem thêm [blue]http://www.longbinh.com.vn/camera.asp?cat=15&catname=SONY&id=370&name=DSC%2DW55+%097%2E2+MP++%283072X2304PIXEL%29[/blue] - Chất lượng tớ nghĩ là đảm bảo thời gian bảo hạnh trên website vatgia.com không phải do website vatgia.com đề ra mà do các cửa hàng đề ra ấy ạ. Nên nó hoàn toàn chính xác. - Nếu mua máy ảnh thì bạn sẽ nhận được toàn bộ full box của hãng máy ảnh cung cấp. hihi hy vọng mấy thông tin tớ cung cấp có ích với bạn nhé!
Trả lời 16 năm trước
Tuy không phải là mẫu máy ảnh hấp dẫn nhất, nhưng tốc độ hoạt động nhanh và chất lượng ảnh khá tốt, cộng với giá tiền chưa đến 200 USD khiến cho Sony Cyber-shot DSC-W55 trở thành một sự lựa chọn đáng tiền. Bề mặt trước của máy được làm từ một tấm nhôm mài cũng là một điều hiếm gặp ở những mẫu máy ảnh có tầm tiền như W55. Tuy nhiên, thân máy được làm từ chất liệu nhựa khiến người sử dụng không thực sự an tâm về độ bền. Phím xem lại ảnh ở chiếc máy này cũng khá khó bấm.